Kỳ Hân ‘nổi đóa’ vì đời tư bị soi mói quá nhiều

Người đưa tin - 12/06/2016, 12:42

Thông tin Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chuẩn bị kết hôn khiến dư luận không ngừng xôn xao những ngày qua.

Kể từ khi bắt đầu hẹn hò cặp đôi “cầu thủ - chân dài” đã nhận phải sự “quan tâm quá mức” của nhiều người. Mọi thông tin, hành động của cả hai đều được “theo dõi” chặt.

Đặc biệt, kể từ khi thông tin về đám cưới bị rò rỉ, Mạc Hông Quân và Kỳ Hân càng thu hút sự chú ý của công chúng. Chân sút đội bóng than Quảng Ninh đã lên tiếng phủ nhận, nói rằng sẽ không có đám cưới nào trong năm nay mà chỉ có đám hỏi. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin và bằng chứng cho thấy, đám cưới là có thật.

Chính vì úp mở nên Mạc Hông Quân và Kỳ Hân càng bị dư luận bàn tán, đặt câu hỏi nghi vấn... Điều này khiến Kỳ Hân vô cùng bức xúc, chân dài đã có những chia sẻ khá căng thẳng trên trang cá nhân của mình về việc đời tư bị để ý quá nhiều.

Kỳ Hân nhấn mạnh "lễ ăn hỏi" để khẳng định rằng buổi lễ sắp tới của cô và bạn trai là lễ ăn hỏi chứ không phải lễ cưới, bênh vực Mạc Hồng Quân trước sự tẩy chay của nhiều người và tuyên bố rút khỏi làng giải trí.

Kỳ Hân ‘nổi đóa’ vì đời tư bị soi mói quá nhiều - Ảnh 1

Trạng thái bức xúc của Kỳ Hân khi đời tư bị để ý quá nhiều.

“Lễ Ăn Hỏi của chúng tôi diễn ra như thế nào thì mặc kệ chúng tôi đi. Tại sao lại cứ phải soi mói vậy?

Anh Quân cũng đâu có nói gì sai mà bảo anh ấy nói dối, rồi đua nhau mà tẩy chay anh ấy, Khẳng định lần nữa anh ấy không phải người vô trách nhiệm.

Các người là người ngoài thì hiểu cái gì chứ, cứ soi mói làm phiền cuộc sống riêng tư của người ta.

Người ta đã muốn yên bình rồi nên mới không chấp nhận phỏng vấn, vậy mà không phỏng vấn được thì mò về tận quê để soi.

Còn mấy anh hùng bàn phím thì cứ thấy cái tít nào hot hot là bay vào chém, trong khi chả hiểu câu chuyện như thế nào cứ thấy viết là bay vô ném ném chém chém ngay.

Dạ thưa mấy anh chị tha cho bọn em, bớt soi bọn em, bọn em cũng là con người bằng xương thịt như mấy anh chị không có khác cái gì đâu mà ở đó cứ "GATO" rồi kiếm chuyện mà chửi hoài.

Tôi không có showbiz gì nữa đâu nha nên cũng đừng có cố giúp tôi nổi tiếng, nổi tiếng nhờ thị phi tôi đây không có cần OK”, dòng trạng thái bức xúc của Kỳ Hân.

Minh Trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất