Kỳ Duyên tinh khôi áo dài trắng chấm thi chung kết

Người đưa tin - 21/03/2016, 09:25

Khoác lên mình chiếc áo dài trắng, Kỳ Duyên kheo vẻ đẹp tinh khôi, ngọt ngào

Tối qua, Hoa hậu Kỳ Duyên mặc chiếc áo dài trắng của NTK Trương Thanh Hải ngồi ghế giám khảo đêm chung kết "Duyên Dáng Áo Dài TP Hồ Chí Minh 2016". Nhan sắc Kỳ Duyên vẫn nổi bật sau nhiều biến cố thời gian vừa qua.

 - Ảnh 1

 

 - Ảnh 2

 

 - Ảnh 3

 

Cùng với việc ngồi ghế giám khảo, Kỳ Duyên còn là đại sứ Áo dài TP Hồ Chí Minh. Cô cho biết, với cô đây là một vinh dự. Cô muốn được góp sức mình để bảo tồn, khuyến khích người dân mặc áo dài nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Thời gian qua, Kỳ Duyên cũng vừa hoàn thành tâm nguyên với dự án từ thiện của mình bằng việc xây trường mầm non cho các bé xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

 - Ảnh 4

 

 - Ảnh 5

 

 - Ảnh 6

 

Kỳ Duyên cho biết, cô may mắn nhận được sự hỗ trợ về tài chính từ nhiều doanh nghiệp Hà Nội, Nam Định để cùng đóng góp cho dự án. Tổng số tiền cô quyên góp được để xây lớp học cho các em nhỏ lên tới 240 triệu đồng.

Với số tiền này, cô hy vọng, trẻ em ở xã miền núi Thượng Ấm sẽ có môi trường học tập tốt. Và sắp tới, Kỳ Duyên cùng ekip đang kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay với Kỳ Duyên để xây 10 trường học nữa cho các trẻ em dân tộc thiểu số.

 - Ảnh 7

 

 - Ảnh 8

 

 - Ảnh 9

 

P.V

Ảnh: Huy Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất