Kỳ Duyên thắng 45 triệu khi chơi gameshow trí tuệ

Ngoisao.net - 18/10/2016, 09:22

Hoa hậu vượt qua 8 đối thủ là những chàng trai trong chương trình "Người đứng vững".

ky-duyen-thang-45-trieu-khi-choi-gameshow-tri-tue

Hoa hậu Kỳ Duyên là khách mời tham gia chương trình 'Người đứng vững' do Huy Khánh dẫn dắt, phát sóng trên truyền hình tối 17/10. 

ky-duyen-thang-45-trieu-khi-choi-gameshow-tri-tue-1

Tham gia số đặc biệt chào mừng ngày 20/10, Kỳ Duyên phải đối đầu với 10 chàng trai đến từ các ngành nghề khác nhau. 

ky-duyen-thang-45-trieu-khi-choi-gameshow-tri-tue-2

Kỳ Duyên lần lượt trả lời xuất sắc các câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực. Trong đó, các câu hỏi đưa ra là: Năm 2016, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đến thăm ngôi chùa nào của TP HCM, Giải thưởng Trần Hữu Trang tôn vinh những nghệ sĩ thuộc lĩnh vực nghệ thuật nào, La Fontaine là nhà thơ người Pháp nổi tiếng với thể loại văn học gì, Trên lá cờ của Liên Hiệp Quốc có hình lá cây gì, Ở Ấn Độ khi chào hỏi, người ít tuổi hơn sẽ chạm vào đâu của người đối diện để thể hiện sự kính trọng, The Floating Lives là tên tiếng Anh của phim điện ảnh Việt Nam nào...

ky-duyen-thang-45-trieu-khi-choi-gameshow-tri-tue-3

Người đẹp 20 tuổi luôn tỏ ra tự tin với nụ cười rạng rỡ trên môi. 

ky-duyen-thang-45-trieu-khi-choi-gameshow-tri-tue-4

Kỳ Duyên vượt qua 4 người chơi phụ đầu tiên một cách dễ dàng. Đến cột mốc quan trọng, người đẹp gặp phải chàng trai học chung trường với mình - Hoàng Thạch – cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương. Cô đã phải dùng đến quyền trợ giúp mới có thể đánh bại được nhân vật này.

ky-duyen-thang-45-trieu-khi-choi-gameshow-tri-tue-5

Sau khi vượt qua mốc 5 đối thủ, người đẹp gốc Nam Định không dừng cuộc chơi mà quyết định đi tiếp để sở hữu số tiền lớn hơn. May mắn tiếp tục mỉm cười với Hoa hậu Việt Nam 2014 khi cô loại được thêm 3 đối thủ. Kỳ Duyên quyết định dừng cuộc chơi khi đã 'hạ gục' được 8/10 đối thủ như cô dự đoán trước đó.

ky-duyen-thang-45-trieu-khi-choi-gameshow-tri-tue-6

Chiến thắng 8 người cùng chơi, Kỳ Duyên sở hữu số tiền thưởng là 45 triệu 100 nghìn đồng. Với số tiền này, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ trích một phần cho 'Quỹ nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn' tại Đại học Ngoại Thương, ngôi trường mà cô đang theo học. Ngoài ra, Hoa hậu dùng một phần tiền thưởng để chiêu đãi bạn bè. 

ky-duyen-thang-45-trieu-khi-choi-gameshow-tri-tue-7

Theo quy định của chương trình, người chơi chính được quyền lựa chọn cách 'ra về' nếu họ chủ động dừng cuộc chơi. Khi được MC Huy Khánh hỏi: 'Bạn muốn ra về theo cách như thế nào?', Kỳ Duyên không ngần ngại tiết lộ, mình yêu thích những trò cảm giác mạnh nên muốn thử một lần xem sao. Nhờ đó, khán giả truyền hình có dịp được tận mắt nhìn thấy Hoa hậu Kỳ Duyên 'rơi tự do' xuống hố.

Ngô Trác

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất