Kỳ Duyên phủ nhận đăng ảnh xin lỗi trên facebook

Zing - 30/06/2015, 13:54

Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, thời điểm hiện tại, cô không muốn nhắc đến chuyện đã qua.

Mới đây, trang Facebook Duyên Nguyễn đăng tải bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên kèm theo dòng chia sẻ ngắn: "Cho Duyên xin lỗi về chuyện vừa qua". Nhiều người nghĩ rằng đây là phát ngôn chính thức của người đẹp Nam Định, liên quan đến vụ lùm xùm ngủ trên máy bay.

 

Facebook của Kỳ Duyên đang bị hack.

 

Tuy nhiên, liên lạc với Kỳ Duyên, người đẹp 9X cho biết trang cá nhân của cô đang bị hack và cô không đăng tải bất cứ dòng trạng thái nào. Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ, sự việc đã qua đi và cô không muốn nhắc lại.

Về phía mẹ hoa hậu, bà Thêm cũng cho biết, gia đình không có ý định kiện người đăng bức ảnh lên mạng xã hội. Theo bà, đây là câu chuyện bình thường ngoài đời sống mà mỗi người đều trải qua và nó cũng là một lời nhắc nhở đối với Kỳ Duyên để cô hoàn thiện bản thân mình hơn.

Mẹ là người luôn đồng hành cùng Hoa hậu Kỳ Duyên trong mọi hoạt động.

Trước thông tin cho rằng người tung ảnh lên mạng là quản lý của Kỳ Duyên, mẹ hoa hậu phủ nhận. Bà nói hoàn toàn không biết người đó là ai. Đồng thời, gia đình Kỳ Duyên mong muốn mọi chuyện dừng lại ở đây.

Cách đây một ngày, sau khi hình ảnh Kỳ Duyên gây tranh cãi trên mạng, bên cạnh ý kiến chỉ trích, rất nhiều người dành cho cô cái nhìn cảm thông và chia sẻ. Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp Nam Định liên tiếp vướng vào những scandal không đáng có. Đứng trước sóng gió dư luận, Kỳ Duyên - một cô gái 19 tuổi - chỉ còn cách mạnh mẽ vượt qua và thay đổi từng ngày để đẹp hơn trong mắt công chúng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất