Kỳ Duyên cùng hội bạn thân quậy tưng bừng trong tiệc chia tay độc thân của Diệp Lâm Anh

Afamily - 03/05/2018, 01:19

Diệp Lâm Anh cùng hội bạn thân thiết đã bay ra Đà Nẵng để tổ chức tiệc chia tay độc thân trước ngày lên xe hoa về nhà chồng.

 

Như đã đưa tin trước đó, ngày 5/5 tới Diệp Lâm Anh sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng, đám cưới sẽ được diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM với sự góp mặt của nhiều ngôi sao làng giải trí. Trước ngày cưới đúng 1 tuần, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã cùng hội bạn thân thiết bay ra Đà Nẵng để tổ chức tiệc chia tay đời độc thân. Bữa tiệc được diễn ra trên biển với sự góp mặt của những mỹ nhân như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Lam Cúc, Hoa hậu Jolie Nguyễn, Hotgirl Hà Lade...:

 - Ảnh 1.

Tất cả đều là những người bạn thân thiết của Diệp Lâm Anh, gắn bó với cô thời gian vừa qua, tất cả đều rất vui mừng khi quán quân Cuộc đua kỳ thú lấy chồng.

 - Ảnh 2.

Bộ ảnh được chụp ngẫu nhiên trên biển, tất cả đều mặc đồ trắng còn Diệp Lâm Anh mặc váy trắng và đội voan cô dâu vô cùng xinh đẹp.

 - Ảnh 3.

Diệp Lâm Anh muốn tổ chức tiệc chia tay đời độc thân bên cạnh đó cô muốn được nghỉ dưỡng, tâm sự với những người bạn trước ngày lên xe hoa.

 - Ảnh 4.

Diệp Lâm Anh thân thiết bên "cô em" Kỳ Duyên.

 - Ảnh 5.

Diệp Lâm Anh và Kỳ Duyên vốn chơi thân với nhau gần 2 năm nay, trong mọi ngày vui của nhau cả hai đều có mặt và luôn san sẻ cùng nhau. Hoa hậu Việt Nam 2014 từng tâm sự, cô rất quý người chị Diệp Lâm Anh vì sự thẳng thắn, mạnh mẽ, sống biết điều và đặc biệt là luôn bảo vệ bạn bè.

 - Ảnh 6.

Hoa hậu Jolie Nguyễn.

 - Ảnh 7.

Hoa hậu Lam Cúc.

 - Ảnh 8.

Hotgirl Hà Lade.

 - Ảnh 9.

Diệp Lâm Anh muốn tổ chức tiệc chia tay đời độc thân bên cạnh đó cô muốn được nghỉ dưỡng, tâm sự với những người bạn trước ngày lên xe hoa.

 - Ảnh 10.

Cô cho biết, sau khi lấy chồng bản thân cũng sẽ hạn chế ra ngoài nhiều hơn mà chủ yếu dành thời gian cho gia đình và việc phát triển sự nghiệp kinh doanh trà sữa.

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

Hội babạn thân bận rộn với rất nhiều công việc và lịch trình riêng nhưng tất cả đều có mặt đầy đủ trong tiệc chia tay đời độc thân của Diệp Lâm Anh và đặc biệt là ngày cưới 5/5 tới.

Theo Leon Trần/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất