Kristen Stewart làm mẫu nude cho nhiếp ảnh gia Mario Testino

VnExpress - 17/11/2015, 21:14

Nàng Bella của loạt phim "Twilight" trở thành người mẫu thứ 91 tham gia vào bộ ảnh mang tên "Towel Series".

Kristen Stewart đã nhận lời làm mẫu cho nhiếp ảnh gia Mario Testino để thực hiện bức ảnh nude với khăn tắm. Cô là người mẫu thứ 91 trong series ảnh của tay máy nổi tiếng. Trong hình, ngôi sao phim Twilight để tóc ướt, trang điểm mắt đậm và choàng khăn qua vai. Hình ảnh sau khi đăng tải lên Instagram đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

kristen-stewart-lam-mau-nude-cho-nhiep-anh-gia-mario-testino

Kristen Stewart trong bức ảnh được Mario Testino đăng tải.

Mario Testino chia sẻ về ý tưởng: "Towel Series là một câu lạc bộ riêng của tôi. Tôi chọn những người tham gia vào bộ ảnh rất kỹ. Tôi nghĩ bất cứ chàng trai, cô gái nào cũng cảm nhận được sự tự do khi thể hiện bản thân mình. Không có sự sắp đặt nào về tư thế cũng như vị trí của chiếc khăn. Nhân vật trong ảnh có thể làm bất cứ điều gì mình muốn".

Towel Series bắt nguồn từ bức ảnh Mario Testino chụp siêu mẫu Kate Moss đang quấn khăn tắm trên đầu và đăng lên Instagram. Sau đó, có nhiều nhân vật nổi tiếng cũng tham gia chụp giống Kate Moss như Cara Delevingne, Karlie Kloss, Miranda Kerr, Kate Upton, Justin Bieber, Gigi Hadid, Kendall Jenner... Mario Testino xem đây là dự án cá nhân, ghi lại khoảnh khắc của người nổi tiếng trong hậu trường những buổi chụp ảnh lớn.

Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất