Kristen Stewart: "Donald Trump từng bị ám ảnh thái quá về tôi"

Ngoisao.net - 23/01/2017, 12:59

Nữ diễn viên "Chạng vạng" phản hồi trước việc từng bị tổng thống mới đả kích mạnh mẽ khi cô lừa dối Rob Pattinson.

kristen-stewart-donald-trump-tung-bi-am-anh-thai-qua-ve-toi

Ông Donald Trump từng rất bất bình khi Kristen Stewart lừa dối bạn trai, tằng tịu với đạo diễn "Bạch Tuyết và chàng thợ săn" Rupert Sanders.

Kristen Stewart đã bật cười khi được phóng viên tờ Variety hỏi về chuyện ồn ào cũ tại liên hoan phim Sundance vào cuối tuần trước. Ngôi sao 26 tuổi cảm thấy kỳ quặc trước nỗi bức xúc sôi sục năm xưa của ông Donald Trump khi cô bị lộ ảnh dan díu với với đạo diễn Rupert Sanders. Khi ấy, ông Trump liên tục đăng những dòng tweet bình luận về chuyện ngoại tình của nữ diễn viên Twilight: "Robert Pattinson không nên quay lại. Cô nàng đã lừa cậu ấy như một con cún và sẽ làm điều đó lần nữa - hãy chờ mà xem. Cậu ấy có thể làm những điều tốt hơn!".

Trong những ngày tiếp theo vào tháng 10/2012, tỷ phú Mỹ tiếp tục chỉ trích Kristen: "Có rất nhiều phản hồi khi Pattinson của tôi và Kristen hàn gắn. Cô nàng sẽ lại lừa dối lần nữa thôi - chắc chắn 100% - tôi đã bao giờ nói sai đâu!"... "Mọi người đều thấy Roberts Pattinson nên 'đá' Kristen Stewart. Khoảng hai năm nữa, cậu ấy sẽ phải cảm ơn tôi. Hãy sáng suốt nhé, Robert". Sau đó, ông khuyên tài tử bị "cắm sừng" đến xem cuộc thi hoa hậu của mình: "Nếu cậu gặp các cô gái Hoa hậu Hoàn vũ, cậu sẽ thay đổi ý kiến".

kristen-stewart-donald-trump-tung-bi-am-anh-thai-qua-ve-toi-1

Kristen cho rằng, ngài Trump đã hơi thái quá trước scandal của cô.

Nhớ lại những lời bình luận của ông Trump, Kristen bày tỏ: "Ông ấy đã phát điên về tôi trong vài năm trước, thực sự ám ảnh về tôi, điều này quá điên rồ. Tôi không thể hiểu được và tôi cũng không muốn tin rằng nó đã xảy ra. Tại thời điểm đó, ông ấy chỉ là một ngôi sao truyền hình thực tế. Tôi không biết nhiều về ông ấy và chuyện đó cũng không thực sự là thứ gì đó to tát. Nhưng khi ai đó kể lại chuyện cũ, tôi đã phải thốt lên: Lạy Chúa, bạn đã đúng!".

Kristen đã không tưởng tượng được rằng 4 năm sau, ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ. Ngày 21/1, một ngày sau khi ông Trump nhậm chức, Kristen Stewart cùng nhiều sao nữ Hollywood khác đã xuống đường biểu tình phản đối những chính sách mới của tổng thống về phân biệt sắc tộc, giới tính và vấn đề môi trường.

kristen-stewart-donald-trump-tung-bi-am-anh-thai-qua-ve-toi-2

Kristen biểu tình ở Utah cuối tuần qua khi cô tham dự liên hoan phim Sundance.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất