Kimmese lộ diện bùng nổ sau scandal "vạch mặt" Thu Phương

Ngoisao.vn - 26/10/2015, 10:27

Kimmese lộ diện bùng nổ sau scandal vạch mặt Thu Phương

Hơn nửa tháng kể từ ngày công khai chỉ trích đàn chị “hai mặt”, thất hứa với học trò tại The Voice, Kimmese đã khiến khá nhiều người bất ngờ khi lên tiếng xin lỗi Thu Phương vào đúng ngày sinh nhật của nữ HLV này. Tuy nhiên Thu Phương "ngó lơ" lời xin lỗi của học trò và scandal vạch mặt thầy của nữ rapper cũng lắng xuống.

 0

 1

Tối qua (25/10), Kimmese bất ngờ xuất hiện trong đêm gala công bố kết quả của chương trình “Thử thách cùng bước nhảy”.

 2

 3

Kimmese vẫn trung thành với hình tượng gắn liền, mạnh mẽ, cá tính, cực chất với một ca khúc tự sáng tác. Sự tự tin trong từng bước nhảy và ánh mắt “phóng điện” của Kimmese đã mang đến trường quay sự bùng nổ, sôi động.

 

 4

 5

Thái Trinh bỗng nhiên lột xác, thay đổi hình tượng thường thấy từ đáng yêu, trong trẻo sang quyến rũ, gợi cảm với “Is it love?”.

 6

 7

Tuần này, 3 cặp thí sinh có số lượt tin nhắn bình chọn thấp nhất phải bước vào thử thách solo 30 giây bao gồm: Vân Ly - Minh Tân, Trâm Anh - Đức Việt và Thu Hương - Hà Lộc.

 10

 

 11

Một số mâu thuẫn trong quá trình tập luyện cùng bạn nhảy trước giờ lên sóng đêm gala thứ 3 không lâu khiến cặp đôi chưa thật sự hòa hợp trong từng bước nhảy. Và đó có lẽ cũng chính là lý do khiến Vân Ly - Minh Tân phải lọt vào top nguy hiểm. May mắn chưa thật sự mỉm cười với cả hai, kết quả chung cuộc do bộ ba "ghế nóng" lựa chọn, “Cặp đôi bất hòa” là những thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay với mùa giải năm nay.

 8

 9

Đón xem đêm gala tranh tài tiếp theo của “Thử thách cùng bước nhảy” mùa thứ 4 trên HTV7 vào 21 thứ 7 ngày 31/10/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất