Kim Yoo Jung cười trừ khi bất ngờ được hỏi cưới

Yan - 22/09/2015, 09:21

Lời đề nghị của tiền bối khiến cô nàng không khỏi ngạc nhiên và bối rối.

Mới đây, các diễn viên chính của phim điện ảnh Circle Of Atonement gồm Sung Dong Il, Kim Yoo JungSon Ho Jun cùng có mặt tại trường quay chương trình Section TV của đài MBC. Họ đã chia sẻ khá nhiều về quá trình quay phim cũng như những câu chuyện hậu trường đầy thú vị.

Trong suốt buổi phỏng vấn, cả Sung Dong IlSon Ho Jun đều không tiếc lời khen ngợi vẻ ngoài trưởng thành, ngày càng xinh đẹp của sao nhí Kim Yoo Jung. Dù từng tham gia diễn xuất cùng nhau nhiều năm về trước nhưng sự trưởng thành hiện tại của cô nàng khiến họ không khỏi bất ngờ. Diễn viên gạo cội Sung Dong Il dành những lời có cánh cho nữ diễn viên 16 tuổi: “Tôi đóng phim với Yoo Jung nhiều lần rồi, trong New Heart tám năm trước. Con bé có đôi mắt cười rất đẹp, bây giờ thì lớn hơn nhiều rồi, vẫn hay cười với nét điềm đạm hơn, tính tình thật thà, ăn uống dễ chịu, chân thành và thú vị”.

Sắp tới trong Circle Of Atonement cả hai vào vai cha con nên tiền bối lớn tuổi cũng thừa cơ hội hỏi cưới Kim Yoo Jung cho con trai Sung Joon của mình: “Nghiêm túc nhé, tôi muốn Yoo Jung làm con dâu tôi. Chúng tôi có thể trở thành người một nhà, tôi và Sung Joon đã chấm con bé làm con dâu. Yoo Jung cháu cũng đồng ý mà đúng không?”. Lời đề nghị bất ngờ, đầy hài hước không chỉ khiến Kim Yoo Jung phá lên cười mà cả trường quay cũng được một phen cười no bụng.


Hình ảnh mới nhất của Sung Joon khiến các fan nữ không khỏi "xiêu lòng".

Sung Joon cùng bố từng tham gia chương trình Dad, Where Are You Going? mùa đầu tiên và dành được khá nhiều tình cảm của khán giả xem đài. Sung Joon với vẻ ngoài điển trai cùng tính cách điềm đạm, ít nói và vô cùng ham học đã được mọi người ưu ái dành tặng biệt danh “học giả Joon”. Không ít cư dân mạng tỏ ra thích thú với “mối tình” chị em của Sung JoonKim Yoo Jung, hi vọng cả hai có cơ hội gặp mặt và trở thành những người bạn thân thiết trong tương lai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất