Kim Tae Hee và Bi Rain lần đầu xuất hiện cùng nhau trong sự kiện

Afamily - 29/06/2015, 11:19

Đây là lần đầu tiên Kim Tae Hee và Bi Rain cùng nhau tham dự một sự kiện kể từ khi công khai hẹn hò.

Vào ngày 28/6 vừa qua, cặp đôi vàng Kim Tae Hee - Bi Rain đã cùng nhau tham dự một sự kiện tại Tam Á, Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc cùng góp mặt trong một sự kiện kể từ khi công khai hẹn hò vào đầu năm 2013.

 

Kim Tae Hee và Bi Rain

Tuy nhiên, để tránh gặp rắc rối, Kim Tae HeeBi Rain đã tách nhau ra khi xuất hiện. Kim Tae Hee đến sự kiện trước, trong khi Bi Rain có mặt khi bạn gái đã rời khỏi thảm đỏ. Theo tiết lộ, cặp đôi đã cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn và ngọt ngào sau khi sự kiện kết thúc.
 
Sau khi trở thành một cặp, Kim Tae HeeBi Rain đều tránh tham dự sự kiện cùng nhau. Dù chưa từng một lần sánh vai nhau xuất hiện trước công chúng, nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên gặp gỡ và hẹn hò. Đặc biệt là trong thời gian gần đây, khi các hoạt động của cả hai đều tập trung ở Hàn Quốc, họ càng có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. 
 
 1
Hình ảnh hẹn hò hiếm hoi của cặp đôi bàng Kbiz được hé lộ.
 
Vì tình cảm của Bi RainKim Tae Hee tiến triển ngày càng tốt đẹp nên báo chí liên tục rộ tin đồn họ sắp kết hôn. Tuy nhiên cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận và không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về kế hoạch tổ chức đám cưới. Hiện tại, Kim Tae Hee đang bận rộn với bộ phim Yong-pal được phát sóng vào tháng 8, trong khi đó Bi Rain cũng đang tập trung cho các dự án điện ảnh của Hàn Quốc và Hollywood.
(Nguồn: Sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất