Kim Soo Hyun "ăn đứt" Lee Min Ho về sắc đẹp

Yan - 24/05/2015, 16:45

Mặc dù sở hữu gương mặt điển trai và thu hút nhưng Lee Min Ho lại thua xa Kim Soo Hyun trong cuộc bình chọn nam thần đẹp trai nhất Hàn Quốc.

 


Lee Min Ho giữ vị trí thứ 19 trong số top 20 nam diễn viên đẹp trai nhất Hàn Quốc

Trong chương trình Entertainment Weekly được phát sóng vào ngày 23/4 vừa qua, kết quả cuối cùng của cuộc bình chọn nam diễn viên đẹp trai nhất Hàn Quốc đã được công bố. Là nam diễn viên điển trai và có tầm ảnh hưởng to lớn với làn sóng Hallyu trên toàn Châu Á, nhưng Lee Min Ho lại không giành được thứ hạng cao trong cuộc bình chọn này. Trong khi đó, Kim Soo Hyun được xem là "đối thủ" của Lee Min Ho trên mọi phương diện thì lại nằm trong top 10 bên cạnh những đàn anh tên tuổi khác.


Kim Soo Hyun xếp ở vị trí thứ 8 trong cuộc bình chọn này

Theo sau đó, top 5 nam diễn viên đẹp trai nhất Hàn Quốc đã thuộc về những "nam thần" đời đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Cùng điểm qua bảng xếp hạng này nhé!


Đứng đầu danh sách này là nam diễn viên Jang Dong Gun. Mặc dù đã bước sang tuổi 40 nhưng không ai có thể vượt qua sự phong độ và lịch lãm của anh trong mắt khán giả xứ Kim Chi.


Xếp thứ 2 là "tài tử Trái tim mùa thu" Won Bin. Dù không phủ sóng nhiều trên truyền hình nhưng hình ảnh của Won Bin lại có ấn tượng đặc biệt với công chúng. 


Xếp thứ 3 là nam diễn viên Jung Woo Sung với nét đẹp nam tính và điềm đạm.


Vị trí thứ 4 thuộc về nam diễn viên Jo In Sung.


Sở hữu gương mặt cân đối và những nét đẹp hài hòa, Kang Dong Won đã giành vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất