Kim Lý được báo quốc tế so sánh với siêu sao Hollywood

Ngoisao.net - 17/03/2017, 11:25

Sau khi "Vệ sĩ Sài Gòn" chiếu ở nước ngoài, nhiều trang báo khen ngợi anh, ví anh như Dwayne Johnson.

Phim Vệ sĩ Sài Gòn vừa có tên trong danh sách đề cử Cánh Diều 2017, sau đó, nhà sản xuất lại tiếp tục đón nhận tin vui khác. Phim đã được 4 nhà phát hành uy tín lựa chọn, đặt hàng và trình chiếu tại 15 quốc gia, vùng lãnh thổ như Nhật, Canada, Australia, New Zealand, Ấn Độ, Đài Loan, Philippines, Nepal, Bangladesh, Sri Lanka, Maldives, Myanmar, Diego Garcia và Butan.

kim-ly-duoc-bao-quoc-te-so-sanh-voi-sieu-sao-hollywood

Kim Lý (trái) và Thái Hòa - hai diễn viên chính của 'Vệ sĩ Sài Gòn'.

Nhờ việc được quảng bá rộng rãi ở nhiều nước, phim cũng giúp truyền thông nước ngoài có cái nhìn gần gũi hơn với điện ảnh Việt Nam. Nhiều tờ báo và chuyên trang điện ảnh quốc tế đã dành những lời khen ngợi cho Vệ sĩ Sài Gòn. 

Chuyên trang phê bình nghệ thuật lớn nhất Canada - The Star Toronto chấm Vệ sĩ Sài Gòn 7.5/10 điểm, và so sánh độ “ngon” của bộ phim như phở - món ăn nổi tiếng của Việt Nam, “tươi mới” và “nóng bỏng”. Trang này cũng nhận xét Kim Lý rất quyến rũ và nam tính với nhiều nét giống với siêu sao hành động Hollywood - Dwayne Johnson (phim The Rock).

Tay viết người Thuỵ Sĩ của chuyên trang Screen Anarchy gọi Kim Lý là “em trai của Dwayne Johnson” và đánh giá cao những cảnh hành động ấn tượng cùng những tình huống hài hước trong phim, giúp bộ phim có được sự khác biệt lớn với các tác phẩm ở Đông Nam Á.

Sau khi ra mắt khán giả Los Angeles, Vệ sĩ Sài Gòn cũng vừa được yêu cầu chiếu lại tại Mỹ vì nhiều khán giả đã bỏ lỡ dịp công chiếu hồi tháng 2/2017. Một cụm rạp đã sắp xếp 6 suất chiếu mỗi ngày để phục vụ người hâm mộ.

kim-ly-duoc-bao-quoc-te-so-sanh-voi-sieu-sao-hollywood-1

Kim Lý được so sánh với siêu sao Dwayne Johnson.

Với vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính, Kim Lý chia sẻ: “Sản xuất bộ phim đầu tay tại quê nhà, tôi mong rằng đây sẽ là món quà tôi dành tặng cho những khán giả yêu điện ảnh tại Việt Nam. Nhưng món quà này không chỉ là một bộ phim để chúng ta cùng thưởng thức, mà còn là niềm tự hào nho nhỏ về một sản phẩm 'made in Việt Nam' được công chúng quốc tế đón nhận. Chính vì vậy, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự khi cùng các cộng sự của mình giới thiệu được Vệ sĩ Sài Gòn ra thế giới. Sau thành công ban đầu này, tôi cũng rút được một số kinh nghiệm cho bản thân mình. Tôi hy vọng rằng trong tương lai, chúng tôi, những nhà sản xuất phim Việt Nam, sẽ tiếp tục cùng nhau nỗ lực đem đến những sản phẩm chất lượng, có chiều sâu để quảng bá nền điện ảnh và vẻ đẹp quê hương mình ra thế giới”.

kim-ly-duoc-bao-quoc-te-so-sanh-voi-sieu-sao-hollywood-2

Tờ Thestar.com của Canada nhận xét về Kim Lý và phim 'Vệ sĩ Sài Gòn'.

Vệ sĩ Sài Gòn xoay quanh cặp nhân vật chính Trịnh (Kim Lý) và Viên (Thái Hòa). Họ là bộ đôi vệ sĩ gắn bó nhau trong công việc lẫn ngoài đời. Mọi chuyện bắt đầu khi ông chủ một tập đoàn kinh doanh sữa bất ngờ qua đời, con trai - thiếu gia Henry - tức tốc về nước dự cuộc họp khẩn bầu chủ tịch hội đồng. Nếu anh vắng mặt, công ty sẽ rơi vào tay người khác. Cặp vệ sĩ được giao nhiệm vụ canh giữ Henry khỏi bọn bắt cóc nhưng lại thất bại khi cậu thiếu gia bị mất tích. Cùng lúc đó, đôi bạn khám phá ra một băng đảng có tên Huyết lan hội...

Phim có sự tham gia của Kim Lý, Thái Hòa, Chi Pu, Diệp Lâm Anh, Khương Ngọc, B Trần..

Theo Hàn Quốc Việt/Ngoisao.net.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất