Kim Kardashian tiếp tục khỏa thân táo bạo để bán nước hoa sau nghi vấn đạo nhái ý tưởng

Kênh 14 - 27/04/2018, 06:34

Kim Kardashian vừa tung ra thêm hình ảnh khỏa thân táo bạo để gây chú ý cho sản phẩm mới.

Những ngày gần đây, Kim Kardashian đã liên tục đăng ảnh quảng cáo cho sản phẩm nước hoa mới KKW Body của cô. Và do chai nước hoa lần này lấy cảm hứng từ... body của Kim, nên cô không ngừng đăng hình nude. Mới đây nhất, ngôi sao truyền hình thực tế lại chia sẻ thêm một bức hình khỏa thân táo bạo nằm trên bàn.

 - Ảnh 1.

Ảnh đã che mờ thêm.

"Chăm" quảng cáo như vậy, nhưng chai nước hoa mới của Kim Kardashian vừa ra lò đã bị các fan nước hoa nhận ra sự giống nhau với chai Classique năm 1993 của nhà thiết kế thời trang Pháp Jean Paul Gaultier. Cả hai đều có hình dáng body gợi cảm của phụ nữ.

 - Ảnh 2.

Chai nước hoa Classique (trái) và chai nước hoa của Kim Kardashian kinh doanh.

Thậm chí tài khoản Instagram của hãng Jean Paul Gaultier còn đá đểu Kim bằng câu caption: "Keeping up with the fragrances news!" (Hãy bắt kịp với tin tức về nước hoa) nhái theo tên show truyền hình "Keeping Up With the Kardashians" của gia đình Kim.

Đáp lại nghi vấn đạo nhái, Kim nói rằng: "Nguồn cảm hứng của tôi là từ nghệ thuật điêu khắc cơ. Tôi thích chai nước hoa của Gaultier. Nó mang tính biểu tượng và tôn vinh cơ thể phụ nữ. Nhưng nguồn cảm hứng của tôi là một pho tượng điêu khắc. Tôi muốn sản phẩm của tôi có nét riêng biệt và mang khuôn mẫu chính xác của cơ thể tôi".

Theo Tee/Helino

Nguồn: Page Six

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất