Kim Hyun Joong và bạn gái cũ tranh chấp quyền nuôi con

Ngoisao.net - 29/02/2016, 17:47

Cô bồ cũ của ngôi sao "Vườn sao băng" đòi 150 triệu won phí bồi thường tổn thất tinh thần và nuôi dưỡng mỗi tháng.

Mới đây, sau khi kết quả ADN chứng minh em bé được cô Choi hạ sinh là con đẻ mình, Kim Hyun Joong đã quyết định giành quyền nuôi con. Ngày 26/2 vừa qua, luật sư đại diện của nam ca sĩ và cô Choi đã gặp nhau tại tòa án gia đình Seoul để thương lượng vấn đề nuôi dưỡng đứa bé.

Trong lần đầu đàm phán, cô Choi và gia đình đòi 100 triệu won (khoảng 80.000 USD) phí bồi thường tổn thất tinh thần và 50 triệu won (khoảng 40.000 USD) trợ cấp nuôi dưỡng mỗi tháng Phía Kim Hyun Joong không đồng ý với yêu cầu trên nên việc đàm phán giữa hai bên đã thất bại. Lần đàm phán thứ hai sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 8/4 tới.

kim-hyun-joong-va-ban-gai-cu-tranh-chap-quyen-nuoi-con

Cô Choi và mẹ khi đưa con đi xét nghiệm ADN.

Trong buổi đàm phán, hai bên duy trì chủ trương giành quyền nuôi con về phía mình. Gia đình Kim Hyun Joong không đồng ý nhường quyền nuôi dưỡng cho cô Choi vì cho rằng, cô chỉ muốn lợi dụng đứa bé để kiếm tiền.

Câu chuyện ồn ào của Kim Hyun Joong kéo dài từ năm 2014 tới nay mà chưa có hồi kết, dù mỹ nam Vườn sao băng đã chi ra không ít tiền để xoa dịu bạn gái cũ. Hiện tại, Kim Hyun Joong vẫn trong quân ngũ, chỉ có đại diện luật pháp của anh theo vụ kiện ồn ào này.

kim-hyun-joong-va-ban-gai-cu-tranh-chap-quyen-nuoi-con-1

Kim Hyun Joong hiện trong quân ngũ nên không có mặt tại tòa. Anh ủy quyền cho luật sư đại diện giải quyết vụ kiện tụng.

Linh Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất