Kim Hiền nhập viện chuẩn bị sinh con tại Mỹ

2 sao - 23/07/2015, 09:48

Kim Hiễn đã được chồng đưa vào nhập viện và nằm chờ sinh con.

Mới đây Kim Hiền đăng tải hình ảnh nằm truyền tại bệnh viện cùng dòng cảm xúc đong đầy tình yêu thương dành cho gia đình.

Chia sẻ của Kim Hiền: "Mẹ đang nằm chờ em ra đời! Con trai của mẹ ở nhà với ông bà nội nha! Có daddy ở cạnh mẹ rồi ! Nhìn con mẹ đã khóc rất nhiều! Yêu con nhiều".



Chia sẻ xúc động của Kim Hiền

Tại đây, nữ diễn viên đã nhận được sự hỗ trợ theo dõi sát của bác sỹ tại Mỹ để chuẩn bị sinh con. Ở bên cạnh chăm sóc Kim Hiền vượt cạn tại bệnh viện lúc này là chồng cô - doanh nhân Andy.


Trong khi bố mẹ ở viện chờ đón em gái chào đời thì con trai Kim Hiền - bé Sonic ở nhà cùng ông bà nội. Kim hiền cho biết cô đã khóc rất nhiều khi nhìn con trai.

Dòng up date của Kim Hiền đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nữ diễn viên tại quê nhà. Hàng ngàn lời chúc mừng tốt đẹp nhất được gửi tới gia đình Kim Hiền. Ai cũng mong nữ diễn viên sớm hạ sinh bé gái "mẹ tròn con vuông".

Dù vẫn còn đang trong bụng mẹ, nhưng con gái Kim Hiền đã được bố mẹ và anh trai tổ chức bữa tiệc ấm cúng để chào đón em. Đồ dùng của nhóc tỳ đáng yêu sắp ra đời cũng được Kim Hiền mang ra trang hoàng trong không gian tiệc.

Trước đó, Kim Hiền cùng chồng đã cùng nhau đi bộ thư giãn cho bà bầu: "Cả nhà cùng đi bộ với mẹ bầu nè !"

 


Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất