Kim Hiền diện bikini khoe bụng bầu 8 tháng

8showbiz - 22/06/2015, 20:00

Nàng Út Ráng dù đang mang bầu những tháng cuối nhưng vẫn cùng ông xã và con trai Sonic đi tắm biển.

 

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Kim Hiền đã hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc bên gia đình trước ngày sinh con. Nữ diễn viên tâm sự, chuyến đi ngắn ngày là dịp để vợ chồng cô thư giãn, trò chuyện cùng nhau về công việc, kế hoạch tương lai. Riêng con trai Sonic được thoái mái hít thở khí trời tự nhiên trong kỳ nghỉ hè. 

"Gia đình có lẽ là điều tuyệt vời nhất với mẹ con Hiền vì cạnh mình có daddy luôn lo lắng và yêu thương mẹ con Hiền cho tới thời điểm này! Và đó là giá trị cuộc sống mà Hiền luôn bỏ thời gian bạn bè để dành cho gia đình mình" - Kim Hiền viết. 

 

Kim Hiền diện bikini kết hợp với áo voan mỏng gợi cảm.

 

Từ khi có thai, Kim Hiền gần như hạn chế các hoạt động showbiz để ở nhà nghỉ ngơi, chăm sóc Sonic, đồng thời phụ giúp chồng trong việc kinh doanh. Tuy ở nhà dưỡng thai nhưng nữ diễn viên vẫn được khán giả dành nhiều tình cảm khi bộ phim 'Góc khuất số phận' mà cô đảm nhận vai chính được chiếu trên sóng truyền hình. Đây là tác phẩm cô tham gia trong lúc mới phát hiện có tin vui. 

 

 

 

Từng trải qua một lần đổ vỡ, Kim Hiền rất trân trọng hạnh phúc hiện tại bên ông xã Việt kiều. Chính anh là người khiến cô lấy lại niềm tin vào tình yêu. Điều khiến Kim Hiền tự hào là cậu con trai Sonic. Không chỉ có ngoại hình bảnh bao, nhóc tỳ còn rất thông minh, ngoan ngoãn. Năm học nào, Sonic cũng đạt thành tích học tập xuất sắc. 

 

Khi biết mẹ sắp có em bé, Sonic rất sung sướng vì được làm anh. 

Cả gia đình Kim Hiền hạnh phúc đi nghỉ dưỡng

Ảnh: FBNV

Theo Thiên An/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất