Kim Hee Sun đẹp ngây ngất trong bộ ảnh mới

03/01/2015, 17:02

Kim Hee Sun từng là biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc trong hơn 15 năm qua, cô được nhiều người ưu ái đặt cho danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc".

Dispath vừa công bố loạt ảnh hậu trường đẹp lung linh của Kim Hee Sun khi chụp ảnh cho tạp chí W Korea ấn phẩm tháng 1.2015 tại Thượng Hải, Trung Quốc.

 

 

 

Vẻ đẹp bất chấp thời gian của người đẹp 38 tuổi

 

Cô từng bị nghi tiêm botox cho da mặt khi xuất hiện trong một sự kiện

 

Bất chấp tin đồn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh hậu trường  chưa qua chỉnh sửa đã chứng minh vẻ đẹp không tàn phai theo năm tháng của Kim Hee Sun.

 

Bộ ảnh được chụp tại biệt thự Moller Villa, Thượng Hải. Kim Hee Sun sang trọng và quý phái khi giới thiệu BST thời trang mới nhất của thương hiệu  Tory Burch. Nữ diễn viên cũng là đại diện Hàn Quốc duy nhất tham dự sự kiện giới thiệu BST S/W 2015 của thương hiệu này tại Thượng Hải vào cuối  tháng 10.

Kim Hee Sun có lẽ là bà mẹ một con hấp dẫn và được chú ý hơn cả trong giới diễn viên Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Từng rời khỏi làng giải trí sau khi kết hôn và sinh con, song sau 5 năm im hơi lặng tiếng, nữ hoàng truyền hình xứ kim chi một thời bỗng bất ngờ tái xuất qua một loạt dự án phim, được khán giả đánh giá cao.

Cùng ngắm loạt ảnh đẹp ngất ngây của “đệ nhất giai nhân" xứ Hàn:

 

 

 

Kim Hee Sun kiêu sa, quý phái qua từng góc ảnh

 

 

Những giây phút đáng yêu, nhí nhảnh của bà mẹ xinh đẹp

Xinh đẹp, quyến rũ và cũng rất dịu dàng là những gì người ta nghĩ đến khi nhắc đến cái tên Kim Hee Sun.

Kim Hee Sun xuất hiện cùng chồng trong một show truyền hình

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất