Kim chán ngán thân hình "phì nộn" khi mang bầu

Go News - 06/10/2015, 10:29

Ngôi sao 34 tuổi than thở về những nỗi khổ mà cô đang phải chịu đựng khi mang thai.

kim1-6941-1444096686.jpg

Kim với thời trang bầu bí sexy vào tháng 9.

Kim Kardashian đang mang bầu con trai khoảng 7 tháng - em bé thứ hai của cô và rapper Kanye West. Kim rất khao khát đẻ thêm con và người đẹp từng phóng đại rằng, cô và chồng "sex 500 lần mỗi ngày" khi cố gắng thụ thai lần thứ hai. Tuy nhiên, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ thẳng thắn chia sẻ, cảm giác mang bầu không hề thoải mái chút nào.

Cô giãi bày trong bài viết đăng trên trang cá nhân: "Tôi sẽ nói sự thực với các bạn: Đối với tôi, mang thai là trải nghiệm tồi tệ nhất trong đời! Tôi không thích thú với khoảnh khắc nào trong giai đoạn này và tôi không hiểu tại sao mọi người lại thích nó".

Mặc dù Kim thiết kế đủ loại trang phục bầu gợi cảm nhưng cô khẳng định không hề tự tin với cơ thể phát tướng của mình: "Bạn có thể bị phù, bị đau lưng hoặc thân hình nảy nở không thể kiểm soát đến nỗi chẳng có gì mặc vừa nữa. Tôi luôn cảm thấy như đó không phải là cơ thể của mình và chẳng thấy gợi cảm chút nào cả. Lúc nào tôi cũng có cảm giác bất an và thấy mình phì nộn".

kim2-4496-1444096686.jpg

Kim và ông xã Kanye West đang mong chờ ngày em bé thứ hai chào đời.

Không chỉ vậy, người đẹp "siêu vòng 3" còn than thở về phiền phức sau khi đẻ: "Mọi người không kể hết với các bạn về mọi thứ xảy ra trong suốt thời kỳ bầu bí và sau đó nữa. Bạn có biết là bạn phải đeo "bỉm" suốt 2 tháng sau đó không? Không ai nói với tôi điều đó cả!".

Tuy nhiên, Kim cho biết, dù bầu bí có phiền toái và khó chịu đến đâu cô cũng sẵn sàng chịu đựng để có con: "Sự thực, đó là tất cả những cái giá để cuối cùng bạn có được em bé quý báu của mình. Đối với tôi, 100% đáng giá và thậm chí còn hơn thế nữa!!!".

Kim Kardashian rất hạnh phúc khi mang thai con trai vì cô đã có con gái North West 2 tuổi. Lần bầu bí này, người đẹp cũng đã có nhiều kinh nghiệm hơn, biết cách kiểm soát cân nặng của mình. Trước đây, khi mang bầu North West, Kim tăng cân vùn vụt và bị nhiều người chê bai thân hình sồ sề khiến cô bị stress nặng nề.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất