Kiều nữ Kpop đưa cảm hứng nội y lên sân khấu

Zing - 12/07/2015, 20:00

Không dừng lại ở MV, trang phục biểu diễn có kiểu dáng tương tự áo tắm được các giọng ca xinh đẹp khai thác triệt để.

Trong lần trở lại sân khấu mùa hè này, Seo In Young không thua kém đàn em về khoản sexy. Nữ ca sĩ mang đến màn trình diễn nóng bỏng với thân áo được thiết kế như áo lót, phối xuyên thấu mặc cùng váy ngắn.

Trong lần trở lại sân khấu mùa hè này, Seo In Young mang đến màn trình diễn nóng bỏng với thân áo được thiết kế như áo lót, phối xuyên thấu cùng váy ngắn.

Tháng 5 vừa qua, nhóm nữ có tuổi nghề khá non trẻ Bestie tung ra mini-album thứ 2 Love Emotion. Khi lên sân khấu quảng bá, Bestie gây chú ý với trang phục có điểm nhấn là hình chiếc áo lót màu sắc nổi bật in lên áo crop top.

Tháng 5 vừa qua, nhóm nữ có tuổi nghề khá trẻ Bestie tung mini-album thứ 2 Love Emotion. Khi lên sân khấu quảng bá, nhóm gây chú ý với trang phục có điểm nhấn là hình nội y màu sắc nổi bật, in trên nền crop top.

Mới ra mắt được 4 năm nhưng Stellar nhận nhiều gạch đá vì thời trang thiếu vải táo bạo. Stellar là một trong những nhóm nữ tiên phong đưa phong cách áo tắm vào màn trình diễn.

Mới ra mắt được 4 năm nhưng Stellar nhận nhiều gạch đá vì thời trang thiếu vải táo bạo. Stellar là một trong những nhóm nữ tiên phong đưa phong cách áo tắm vào màn trình diễn.

Các cô gái đốt cháy sân khấu bằng swimsuit chất liệu thun, mặc bên ngoài quần tất. Trong MV, nhóm có những động tác vũ đạo khoe thân táo bạo hơn.

Các cô gái đốt cháy sân khấu bằng swimsuit chất liệu thun, mặc bên ngoài quần tất. Trong MV, nhóm có những động tác vũ đạo khoe thân táo bạo.

Trên sân khấu solo, Hyosung của nhóm Secret có khá nhiều bộ cánh được lấy cảm hứng từ nội y lẫn bikini hai mảnh.

Trên sân khấu solo, Hyosung của nhóm Secret có khá nhiều bộ cánh được lấy cảm hứng từ bikini hai mảnh.

Trang phục diễn của Hyosung hầu như đều là áo bra-top và quần shorts ngắn cũn.

Trang phục diễn của Hyosung hầu như đều là áo bra-top và quần shorts ngắn cũn.

Dù không sở hữu thân hình cao ráo nhưng Ga In không nằm ngoài xu hướng này. Thành viên Brown Eyed Girls có cả bộ sưu tập đồ diễn nóng bỏng,  từ những bộ cánh khoe áo lót qua lớp vải xuyên thấu cho đến suitbody

Dù không sở hữu thân hình cao ráo nhưng Ga In không nằm ngoài xu hướng này. Thành viên Brown Eyed Girls có cả bộ sưu tập đồ diễn nóng bỏng, từ những bộ cánh khoe áo lót qua lớp vải xuyên thấu cho đến suitbody

Với trang phục ảnh hưởng từ bikini một mảnh, nữ ca sĩ mặc thêm quần tất, tránh gây phản cảm.

Với trang phục ảnh hưởng từ bikini một mảnh, nữ ca sĩ mặc thêm quần tất, tránh gây phản cảm.

Vào thời điểm đẩy mạnh hình ảnh gợi cảm, CL của  2NE1 từng bị la ó khi diện bộ bodysuit trắng có thiết kế giống hệt bikini một mảnh khi biểu diễn The Baddest Female. Nữ ca sĩ diện thêm áo khoác bên ngoài giảm thiểu phản cảm. Cách đây không lâu, CL tiếp tục nhận chỉ trích sau khi clip hậu trường MV Doctor Pepper mới bị rò rỉ. Trong video, trưởng nhóm 2NE1 đóng vai trò khách mời, có những hình ảnh khá táo bạo. 

Trước khi nâng tầm gợi cảm trong nhạc phẩm mới Party vừa ra mắt, trưởng nhóm SNSD Taeyeon từng gây sốt khi lên sân khấu với bộ cánh lấy cảm hứng từ nội y.

Trước khi nâng tầm gợi cảm trong nhạc phẩm Party vừa ra mắt, trưởng nhóm SNSD Taeyeon từng gây sốt khi trên sân khấu với bộ cánh lấy cảm hứng từ nội y.

Trình diễn trong sự kiện ở bể bơi, Nam Ji Hyun và Jeon Ji Yun của 4minute diện áo lót màu sắc neon nổi bật. Bên ngoài là áo thun trắng mỏng cùng với quần shorts jeans rách.
Trình diễn trong sự kiện ở bể bơi, Nam Ji Hyun và Jeon Ji Yun của 4minute diện áo lót màu sắc neon nổi bật. Bên ngoài là áo thun trắng mỏng cùng quần shorts jeans rách.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất