Kiều Anh hoang mang và bất lực trước ồn ào “hỗn” với Thu Phương

Afamily - 23/09/2015, 15:38

Sau khi người nhà tố huấn luyện viên Thu Phương phân biệt đối xử ở “The Voice 2015”, ca nương Kiều Anh đã lần đầu chia sẻ những khó khăn mà cô đang gặp phải.

Vụ ồn ào phía gia đình Kiều Anh tố Thu Phương hẹp hòi, ích kỷ đã làm nóng dư luận suốt những ngày qua. Trong khi Dũng Taylor – chồng Thu Phương đã lên tiếng giải thích về lý do nữ huấn luyện viên hát một mình trong đêm Gala trao giải The Voice thì Kiều Anh cũng lần đầu bày tỏ suy nghĩ.
 

kiều anh thu phương 3

Kiều Anh
 
kiều anh thu phương 5
Thu Phương
 
Cho rằng Kiều Anh hỗn với Thu Phương, ca sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ đã đăng đàn "dạy dỗ" Kiều Anh khá nặng lời. Tăng Nhật Tuệ cho rằng Kiều Anh chỉ đứng trên quan điểm cá nhân mà không suy nghĩ cho Thu Phương. Giọng hát Kiều Anh chưa thật sự xuất sắc nhưng được Thu Phương đưa vào vòng Bán kết đã là một thành công vượt bậc. Tăng Nhật Tuệ cũng cho rằng Kiều Anh nên xem lại bản thân trước khi đưa ra nhận xét về huấn luyện viên của mình. 
 

kiều anh thu phương 2

Tăng Nhật Tuệ lên tiếng "dạy dỗ" đàn em Kiều Anh trong vụ ồn ào với Thu Phương
 
kiều anh thu phương 1
Kiều Anh lần đầu chia sẻ suy nghĩ về vụ việc này
 
Bức xúc trước những lời lẽ này, nàng “Ca nương” nổi tiếng đã bất ngờ vào bình luận: “Anh ơi... Quả thật việc này đi quá xa rồi, và em thì đang là người khổ nhất anh Tuệ a. Em chưa hề lên tiếng bất kì một điều gì giờ tất cả mọi người đổ lỗi em núp bóng gia đình rồi bao nhiêu comment chửi rủa, trong khi em chỉ vừa ra Hà Nội được vài hôm, chưa có động thái bất cứ điều gì kể cả đi gặp bạn bè. giờ mẹ bạn trai lên facebook viết status vì cô thấy bức xúc khi theo dõi qua truyền hình - thử hỏi em phải can thiệp thế nào hả anh? Rồi mọi người suy đoán ra đủ thứ. Nói chung em cũng ko biết giải thích thế nào vì mọi chuyện diễn ra không bắt nguồn từ phía em anh ạ, mà im lặng thì bảo là hèn ko dám ra mặt? Em cũng mệt mỏi và bất lực mấy hôm nay lắm anh ạ!”.
 

kiều anh thu phương 4

Mối quan hệ thầy trò tưởng chừng tốt đẹp của Thu Phương - Kiều Anh đã rạn nứt
 
Trước đó, mẹ của bạn trai Kiều Anh – bà Văn Thùy Dung đã tiết lộ rằng Kiều Anh vốn có tiết mục biểu diễn trong đêm Gala The Voice, tuy nhiên đến phút cuối thì lại bị cắt vì những lý do liên quan đến Thu Phương. Bà Văn Thùy Dương cũng cho biết Kiều Anh và gia đình rất bất mãn trước việc Thu Phương cho Kiều Anh 0% số điểm trong đêm Bán kết. Với bà Văn Thùy Dương, Thu Phương là người hẹp hòi, ích kỷ và không tôn trọng khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất