Không xu dính túi, Helen Thanh Đào vẫn quyết ly dị chồng

Dân trí - 18/01/2017, 01:49

Dân trí Sau khi tuyên bố sự thật về hoàn cảnh gia đình, Helen Thanh Đào và chồng, Đới Phát Khuê, đã trở thành cặp đôi “nóng” nhất làng giải trí xứ Hàn khi liên tục đưa ra những thông tin đấu tố nhau trên mặt báo.

Sau cuộc họp báo bất ngờ vào tuần trước tại Đài Loan thừa nhận nói dối thân thế, giấu chuyện kết hôn và chuyện chồng bạo hành suốt 18 năm hôn nhân, nữ diễn viên gốc Việt - Helen Thanh Đào đã rời khỏi ngôi nhà chung của hai vợ chồng cô.

 Helen Thanh Đào và chồng, Đới Phát Khuê, trong cuộc họp báo gây sốc ngày 8/1 tại Đài Loan.

Helen Thanh Đào và chồng, Đới Phát Khuê, trong cuộc họp báo gây sốc ngày 8/1 tại Đài Loan.

 

Trước những tiết lộ của vợ về cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc, không có sự chung đụng về thể xác, ông Đới Phát Khuê còn cho biết thêm không thể liên lạc với Helen Thanh Đào suốt gần một tuần qua và tuyên bố sẽ không chi cho vợ một đồng nào nếu cô quyết tâm ly hôn. Tuy nhiên, người đàn ông Đài Loan này đồng ý sẽ để hai vợ chồng chấm dứt quan hệ và phủ nhận chuyện bạo hành vợ như Helen Thanh Đào tố cáo.

Tính tới nay, Helen Thanh Đào đang “tá túc” tại nhà bạn thân và không có một xu dính túi. Nữ diễn viên gốc Việt kiên quyết không quay lại với chồng sau ồn ào trên các phương tiện truyền thông những ngày qua.

Một nguồn tin cho hay, tình trạng hiện tại của Helen không được khả quan vì cô không có tiền, không dùng điện thoại, tâm trạng không ổn định và không muốn ăn uống gì. Kể từ khi tổ chức họp báo vào ngày 8/1 thừa nhận nói dối chuyện mang hai dòng máu Việt - Đài Loan, khai gian tuổi, giấu chuyện đã kết hôn và bịa đặt chuyện mẹ ruột qua đời sau một tai nạn giao thông, Helen Thanh Đào đã gặp phải sự chỉ trích từ cộng đồng mạng Đài Loan.

 Cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly dị vào ngày 16/1 dù ông Đới Phát Khuê đã xé nát đơn ly dị ngay tại tòa.

Cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly dị vào ngày 16/1 dù ông Đới Phát Khuê đã xé nát đơn ly dị ngay tại tòa.

 

Nữ diễn viên gốc Việt đang gây dựng sự nghiệp tại Đài Loan tiếp tục gây sốc khi thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với một người đàn ông Đài Loan không có chuyện quan hệ tình dục, không hạnh phúc vì cô bị chồng ngược đãi cả thể xác lẫn tinh thần. Trước đó, cô bị lộ chuyện hò hẹn với một người đàn ông 30 tuổi. Cư dân mạng cho rằng, Helen Thanh Đào đã phản bội tình cảm của khán giả khi dựng cả một câu chuyện dài về đời tư suốt những năm qua. Sự nghiệp của Helen Thanh Đào đang tạm thời bị “đóng băng” vì scandal.

Được biết, ngày 16/1 vừa rồi, Helen Thanh Đào và Đới Phát Khuê đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Nhưng, sau khi hoàn thành xong, nhân viên văn phòng phát hiện ra ngày tháng trong đơn điền sai và gọi cho cặp đôi quay lại. Đúng lúc này, ông Đới Phát Khuê bất ngờ xé tờ đơn của vợ trước sự ngỡ ngàng của tất cả những người có mặt. Dù giấy ly hôn đã bị xé nhưng mọi thông tin về máy tính của cặp đôi đều đã được lưu. Do đó, về mặt luật pháp, Helen và Đới Phát Khuê đã không còn là vợ chồng.

 Sự nghiệp và danh tiếng của Helen Thanh Đào bị ảnh hưởng nặng nề vì scandal nói dối.

Sự nghiệp và danh tiếng của Helen Thanh Đào bị ảnh hưởng nặng nề vì scandal nói dối.

 

Helen Thanh Đào là một diễn viên Việt Nam lập nghiệp tại Đài Loan. Cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình xứ Đài trong vài năm trở lại đây và nổi tiếng nhờ những hình ảnh nóng bỏng trên tạp chí. Cô lập gia đình khi mới 20 tuổi với một người đàn ông Đài Loan và chuyển sang Đài Loan sinh sống cùng chồng. Theo chia sẻ của chính Helen Thanh Đào, Đới Phát Khuê chính là người đã giúp cô bước chân và gây dựng sự nghiệp trong làng giải trí.

Mi Vân
Theo QQ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất