Không riêng gì Lệ Quyên - Hà Hồ, nhiều sao Việt cũng có thú chơi kim cương xa xỉ, giá trị bằng cả căn nhà

22/06/2018, 10:43

Mr Đàm đeo nhẫn 10 tỷ, Thu Minh được cầu hôn nhẫn 6 tỷ, Hà Hồ được đại gia kim cương tặng nhẫn 21 tỷ.

Cuộc chiến ngầm về những chiếc nhẫn kim cương của cặp chị em từng thân Hà Hồ - Lệ Quyên là chủ đề được cư dân mạng quan tâm nhất hiện nay. Khi Lệ Quyên khoe nhẫn khi "vi vu" ở trời tây thì cô em thân thiết một thời lại "bóng gió" nói đàn chị kém sang, khoe kim cương mà lố.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã "khui" được cả bộ sưu tập từ nhẫn, bông tai đến đồng hồ nạm kim cương của "nữ hoàng phòng trà". Vốn là người kín tiếng, Lệ Quyên chưa bao giờ lên tiếng về giá trị của những món đồ trang sức quý báu này.

Hồ Ngọc Hà từng gây sốt với chiếc kim cương lớn trên ngón áp út khi xuất hiện tại một sự kiện. Nhiều người cho rằng, đây chính là món quà được đại gia kim cương tặng có giá trị lên tới 21 tỷ đồng khi cả hai còn hẹn hò. Thực tế, chiếc nhẫn trên chỉ có giá hơn 3 tỷ đồng.

Chỉ bằng bức hình ăn bánh đơn thuần, Hồ Ngọc Hà đã khéo léo khoe tới 4 chiếc nhẫn kim cương trên tay.

Mới đây, Hà Hồ lại gây xôn xao khi khoe chiếc nhẫn kim cương hình trái tim bóng loáng.

Vy Oanh khoe khéo chiếc nhẫn kim cương được chồng tặng. Chiếc nhẫn này có kiểu dáng giống với nhẫn của Hà Hồ, có giá khoảng 22 tỷ đồng.

 Chính Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, Hoài Linh là người dạy anh thú chơi kim cương khi nổi tiếng. Mr Đàm sở hữu cả kho hàng hiệu từ quần áo, giày dép, vali và nhiều đồng hồ, nhẫn kim cương tiền tỷ. Anh từng hai lần công khai chuyện mất đồng hồ nạm kim cương và nhẫn hơn 4 tỷ đồng.

Xuất hiện trên ghế The Voice 2015 anh còn dùng nhẫn để chiêu dụ thí sinh về đội của mình.

 Á hậu Huyền My sở hữu chiếc nhẫn kim cương có kích thước khá lớn với nhiều viên nhỏ xung quanh và 1 viên kim cương lớn ở chính giữa. Giá trị món đồ này ở vào mức 1 tỷ đồng.

Trước khi kết hôn, Thu Minh từng gây choáng khi đeo nhẫn kim cương 6 tỷ đồng. Đây là món quà mà chồng ngoại quốc cầu hôn nữ ca sĩ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất