Không phải Lạc trôi hay Bống bống bang bang, đây mới là ca khúc có lượt xem nhiều nhất!

Tiin - 13/02/2017, 10:33

Thật bất ngờ khi MV có lượng xem khủng nhất trên Youtube không phải là những ca khúc đang được giới trẻ chuộng hiện nay.

Lướt qua thị trường âm nhạc đang thịnh hành, những bài hát như: Lạc trôi, Bống bống bang bang, Vợ người ta... nổi lên như một hiện tượng, được giới trẻ kể cả những em bé 6-7 tuổi yêu thích.
 

 Bống bống bang bang hiện đang nhận được hơn 119 triệu lượt xem

 Lạc trôi mới ra mắt ngày 1/1/2017 đã có hơn 77 triệu lượt xem

Lạc trôi là MV mà Sơn Tùng đầu tư hoành tráng nhất: bối cảnh công phu, hình ảnh được xử lý vô cùng đẹp mắt, có sự kết hợp của chất nhạc future Bass với các nhạc cụ dân tộc.

Còn ca khúc Bống bống bang bang, nhạc phim của 'Tấm cám', trở thành một trong những ca khúc hot nhất mùa thu 2016. Bài hát vui tai này đã tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ được mọi tầng lớp đều thích nghe, đặc biệt là các em thiếu nhi.

Chừng đó cũng đủ để giải thích, không có gì là khó hiểu khi Bống bống bang bang hay Lạc trôi lại nhận được nhiều lượt xem, lượt like và chia sẻ đến thế.

 Ca khúc Vợ người ta cũng nhận được rất nhiều lượt xem

Tuy nhiên điều không ngờ tới là vị trí dẫn đầu ca khúc có lượt xem nhiều nhất lại không phải là Bống bống bang bang, Lạc trôi, Vợ người ta... mà lại là bát hát 'muôn năm cũ': Con cò bé bé, Xúc xắc xúc xẻ.
 

 Con cò bé bé có hơn 144 triệu lượt xem

 Xúc xắc xúc xẻ có tới hơn 148 triệu lượt xem

Đáng chú ý là lượt xem những MV này chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Sự vượt bậc này một phần lý do bởi nội dung thiếu nhi rất tiềm năng và hoàn toàn không lỗi thời qua năm tháng so với các sản phẩm giải trí khác.

Điều này một lần nữa khẳng định dòng nhạc thiếu nhi có sức sống vượt thời gian dù nó đang dần bị lãng quên, bỏ ngỏ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất