Khối tài sản 'khủng' của Hoa hậu Thùy Tiên sau 1 năm đăng quang theo tiết lộ từ Chủ tịch Miss Grand

18/10/2022, 02:43

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên là 1 trong những nàng hậu giàu có nhất hiện nay. Người đẹp có nhiều hoạt động nổi bật cũng như khối tài sản ấn tượng.

Theo tiết lộ của ông Nawat, Thùy Tiên đã trở nên giàu có sau 10 tháng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Người đẹp sinh năm 1998 đã có nhà mới và dự kiến sẽ mua căn nhà thứ hai và xe hơi vào cuối năm nay.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ dàn thí sinh năm nay,  ông Nawat Itsaragrisil- Chủ tịch Miss Grand International đã dành lời khen ngợi cho Hoa hậu Thùy Tiên- đương kim Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021. Chủ tịch Miss Grand International cho biết ông mong tân hoa hậu cũng có nhiệm kỳ thành công như Thùy Tiên. 

Chủ tịch Nawat hé lộ khối tài sản ''khủng'', Thùy Tiên phản ứng thế nào?

Ông Nawat tiết lộ sau 1 năm đương nhiên, Thùy Tiên đã có được khối tài sản "khủng" và trở nên giàu có. "Tiên đại diện cho rất nhiều nhãn hàng như điện thoại, máy tính. Tiên rất giàu, tôi phải nhấn mạnh điều đó. Tiên đã có nhà mới và sẽ có căn nhà thứ hai và xe hơi cuối năm nay", chủ tịch Miss Grand International chia sẻ. Nghe thấy chia sẻ từ ông Nawat, Thùy Tiên chỉ biết cười và ngượng ngùng lắc đầu.

Theo nhận xét của vị chủ tịch, Thùy không phải là cô gái đẹp nhất năm ngoái, tất nhiên, cô cũng nằm trong nhóm 5-10 cô gái đẹp nhất. Tuy nhiên, Tiên là cô gái rất chăm chỉ làm việc. Người đẹp sinh năm 1998 liên tục nhận các hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng lớn và giúp doanh nghiệp của họ nâng cao doanh số bán hàng.

Trước đó, vào tháng 3/2022, ông Nawat từng hé lộ sau 3 tháng đăng quang, Thùy Tiên đã kiếm được 100 triệu baht (khoảng 61 tỷ đồng) nhờ liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình cũng như quảng cáo.

Chủ tịch Nawat hé lộ khối tài sản ''khủng'', Thùy Tiên phản ứng thế nào?

Thu nhập của chính của Hoa hậu Thùy Tiên đến từ việc tham dự các sự kiện, làm đại sứ cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng trong nước quốc tế. Không những thế, chủ tịch Miss Grand International cũng khẳng định Thùy Tiên chính là Hoa hậu mang lại nguồn lợi nhuận lớn nhất cho tổ chức từ trước đến nay với số tiền khoảng 100 triệu bath (khoảng 61 tỷ đồng) chỉ vàng tháng sau khi đăng quang.

Sau 10 tháng đương nhiệm, theo ông chủ tịch, Thùy Tiên có thể kiếm về ít nhất 2-3 triệu USD (tương đương với 48-72 tỷ đồng) chỉ riêng tiền mặt. Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Thùy Tiên đã trải lòng về khoảng thời gian đương nhiệm của cô với cương vị đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Người đẹp cho biết trong suốt 301 ngày đương nhiệm, cô đã làm việc không biết ngừng nghỉ, đã đi qua 12 đất nước.

Chủ tịch Nawat hé lộ khối tài sản ''khủng'', Thùy Tiên phản ứng thế nào?

"Trước khi biết đến cô gái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người ta nhớ đến một Miss Grand International đến từ Việt Nam. Dù có đau chân, mệt mỏi vì thiếu ngủ, khi bước chân ra ngoài, tôi đều cố gắng mạnh mẽ. Đây là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tôi muốn mang đến thế giới. Tôi hy vọng mình đã không làm mọi người thất vọng", nàng hậu chia sẻ đầy xúc động.

Hiện tại, Thùy Tiên đang trong những ngày cuối cùng trong nhiệm kỳ hoa hậu của mình. Cô đang ở Bali, Indonesia để đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi Miss Grand International 2022. Thuỳ Tiên sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào ngày 25/10 sắp tới.

https://emdep.vn/showbiz-viet/khoi-tai-san-khung-cua-hoa-hau-thuy-tien-sau-1-nam-dang-quang-theo-tiet-lo-tu-chu-tich-miss-grand-20221017140008318.htm

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất