Khoe ảnh lãng mạn, vợ chồng Sungmin (SuJu) bị chế nhạo cả đôi

Kênh 14 - 09/06/2015, 19:06

Vợ chồng Sungmin (Super Junior) nhận nhiều bình luận tiêu cực từ netizen Hàn sau khi đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Vào hôm 8/6 vừa qua, Kim Sa Eun đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân hai hình ảnh mới. Nữ diễn viên cho biết, đây là những hình ảnh lãng mạn cô chụp cùng chồng - Sungmin (Super Junior), tại một buổi concert do đội quảng bá hình ảnh người lính tổ chức. Được biết, Sungmin là một thành viên trong đội này và concert nói trên là một hoạt động trong ngày lễ Tưởng niệm của Hàn Quốc.

Sungmin xuất hiện trong một bộ trang phục mang phong cách thời trang thập niên 70-80 của thế kỷ trước. Trước ống kính máy ảnh, anh và vợ trông vô cùng hạnh phúc. Kiểu tạo dáng nhí nhảnh của cặp đôi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hình ảnh lãng mạn của vợ chồng Sungmin

Trong khi người hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình cảm của vợ chồng Sungmin thì không ít cư dân mạng Hàn lại chế nhạo cặp đôi này.

Một số bình luận tiêu cực của netizen Hàn sau khi xem xong những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Sungmin:

"Sao Sungmin lại ăn mặc cái kiểu đó? Thật đúng là một kẻ khủng bố thời trang".
"Khi sắp quên được vợ chồng nhà này thì ngay lập tức cô vợ lại đăng cái gì đó lên. Cũng thấy mừng khi thấy cô ấy đạt được ước mơ trở thành vợ của người nổi tiếng nhưng ai có thể trả lời giúp tôi vì lý do gì mà cô ta cứ phải công khai hết tất cả bài đăng của mình nhỉ?".
"Hẳn rồi, trông có vẻ hạnh phúc đấy".
"Trông giống ảnh chụp từ năm 2005".
"Anh này là thành viên của Super Junior mà sao lúc này vẫn chưa thấy ai bình luận gì nhỉ. Thật đáng buồn khi cô vợ anh ta cứ suốt ngày cố gắng gây sự chú ý ở khắp mọi nơi. Hạnh phúc nha hai anh chị".
"Anh ta được nghỉ phép hả? Chồng tôi không được nghỉ phép vì dịch MERS. Thật đáng ghen tỵ".
"Anh ta là lính nghệ sĩ à?".
 
Sungmin - Kim Sa Eun

"Netizen đang nghiêm túc cho thấy như thế nào là sự phớt lờ dành cho cặp đôi này".
"Cô ta chắc phải mê Photowonder lắm".
"Đợi chút, cả hai người họ đều là người nổi tiếng à?".
"Nói thật là tôi chả biết Kim Sa Eun là ai. Tại sao anh Sungmin lại xuất hiện trong concert thế, không phải giờ này anh đang phải phục vụ trong quân ngũ sao? Thế anh ta đang làm lính hay làm hề trong gánh xiếc thế ạ? Vậy ra cái đội quảng bá hình ảnh người lính gì đó thực ra chỉ là tên gọi khác thôi, chứ cái đội của anh ta chắc là đội lính nghệ sĩ".
"Nhìn phong cách thời trang của anh chồng kìa".
"Cô Kim Sa Eun này làm mắt to quá".
"Tự dưng hai người này bị ghét mà chả có lý do gì nhỉ".
"Bộ đồ mà Sungmin đang mặc khiến tôi bị sốc".

 

Nguồn: koreaboo, netizenbuzz

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất