Khoe ảnh cưới với chàng BTV truyền hình, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khiến dân mạng xuýt xoa

28/10/2022, 02:55

Lễ cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh sẽ được tổ chức vào tháng 11 năm nay.

Tối 27/10, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và hôn phu đồng loạt tung ảnh cưới cực đẹp đôi. Diện trang phục cưới thanh lịch, cả hai xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trong những bức ảnh được chụp bên bờ biển. Chồng sắp cưới của Hoa hậu Đại dương 2017 bật mí cả hai lần đầu gặp gỡ vào một ngày cuối năm 2019. Cặp đôi đã yêu đương, hẹn hò trong suốt 2 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Cặp đôi thông báo sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11 năm nay tại TP.HCM và ở Bình Định. "Thời gian này, tôi và chồng vừa lo cưới, thêm việc giảng dạy ở trường và kinh doanh nên rất bận. Tôi tính sẵn nhiều ý tưởng trang trí cho đám cưới, cảm giác hồi hộp, mừng lắm", người đẹp hé lộ. 

"First Time We Met… 31/12/2019. Cảm ơn và yêu thương vô bờ bến 2 đứa em photographer, đứa em hậu cần đã lăn lê, bò trườn cùng anh chị cả buổi chiều hôm đó. Thành quả của chúng ta là một bộ ảnh cưới nhẹ nhàng, cỏ cây, hoa lá, biển trời nơi quê nhà Quy Nhơn đẹp miên man, hiền dịu. Như vậy là đủ để cảm nhận được hạnh phúc là gì", MC Phan Tô Ny viết.

Trong bộ ảnh, Hoa hậu Đại dương khoe nhan sắc rạng rỡ sánh đôi bên chú rể điển trai, bảnh  bao. Cặp đôi trao nhau nụ hồn nồng nàn cùng những cử chỉ tình tứ, gương mặt toát lên vẻ hạnh phúc.

Ngân Anh diện váy cúp ngực, khoe trọn vai trần gợi cảm.

 Cặp đôi khóa môi nhau nồng nàn.

 

Trước đó, Ngân Anh cũng chia sẻ những bức ảnh diện váy cưới xuyên thấu gợi cảm.

 

Lê Âu Ngân Anh là một nữ giảng viên, thạc sĩ. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Năm 2018, cô đại diện Việt Nam dự thi cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 và đoạt danh hiệu Á hậu 4. Vài năm trở lại đây, Ngân Anh không mặn mà với các hoạt động trong showbiz. Cô dành thời gian để học tập, nghiên cứu và giảng dạy. Hiện tại, Ngân Anh là giảng viên ngành Quản trị sự kiện của Đại học Hoa Sen, TP.HCM. 

Tháng 8/2022, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh gây bất ngờ khi thông báo sắp kết hôn. Hôn phu của cô là Phan Tô Ny. Anh sinh năm 1990, là biên tập viên, MC quen thuộc của Đài Truyền hình TP.HCM (HTV). Được biết, lễ cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 20/11 tại TP.HCM và Bình Định - quê nhà chú rể.

Hôn lễ của người đẹp sẽ được tổ chức vào ngày 20/11.  

 Ngân Anh và ông xã được khen xứng đôi. Nhiều người hâm mộ đang ngóng chờ ngày vui của cặp đôi này.

https://emdep.vn/showbiz-viet/khoe-anh-cuoi-voi-chang-btv-truyen-hinh-hoa-hau-le-au-ngan-anh-khien-dan-mang-xuyt-xoa-20221028080847918.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất