Khi sao Hoa ngữ "bẽ mặt" vì vô lễ với đàn anh

Yan - 30/07/2015, 22:44

Rất nhiều ngôi sao trẻ tuổi không khéo cư xử mà bị cư dân mạng ném đá vì thiếu tôn trọng đàn anh trong nghề.

 

1. Chu Đông Vũ

Trong tập mới nhất của chương trình Cực Hạn Khiêu Chiến, Chu Đông Vũ đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi có hành vi thiếu lễ phép với Vương Tấn vì gọi tên anh một cách sỗ sàng. Sau sự kiện lần này, cư dân mạng đã mắng chửi Chu Đông Vũ thậm tệ, và yêu cầu cô phải công khai xin lỗi Vương Tấn. Trước đó cô cũng từng bị "ném đá" vì gọi thẳng tên nam diễn viên Tôn Hồng Lôi và thanh minh bằng cách tuyên bố: "Đầu óc không được tốt".

2. Đặng Tử Kỳ

Sau chương trình Tôi Là Ca Sĩ, Đặng Tử Kỳ bắt đầu được nhiều người biết đến. Tuy nhiên thời điểm đó cư dân mạng lại "đào bới" việc cô từng vô lễ với đàn anh và đem ra chỉ trích. Mọi việc bắt đầu trong một bữa tiệc ở Hong Kong, Đặng Tử Kỳ từng cố ý ngó lơ hai vị đàn anh và không thèm lên tiếng chào hỏi. Ngay sau đó, cô bị ca sĩ Chân Ny chỉ trích là "vô học". Đây cũng là một trong những nguyên nhân cô bị cư dân mạng đại lục ghét.

3. Quách Tuyết Phù

Đệ nhất nữ thần gợi cảm Quách Tuyết Phù của Đài Loan cũng từng bị cư dân mạng đuổi khỏi ngành giải trí vì thái độ kiêu ngạo với đàn anh. Trong một sự kiện ở Cao Hùng, Quách Tuyết Phù không chịu đọc trước kịch bản chương trình, thường xuyên cắt lời của MC Lộ Gia Di và xị mặt trên sân khấu. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Quách Tuyết Phù thể hiện thái độ khó chịu với bạn bè đồng nghiệp.

4. Lạc Gia

Trước đây có cư dân mạng từng nhắn tin cho Lạc Gia chia sẻ mong muốn gặp Trương Quốc Vinh. Lạc Gia trả lời: "Cô tưởng đây là tình người ma dang dở hay sao? Nếu muốn gặp thì tự cầm đao cắt một đường là được". Câu trả lời phũ phàng của Lạc Gia đã khiến rất nhiều cư dân mạng phẫn nộ. Ngay sau đó mọi người cũng bắt đầu khui ra những vụ Lạc Gia bị đàn anh chỉ trích vì vô lễ khác.

5. Quách Đức Cương

Ngày 19/11/2013, Vương Hiểu Đông qua đời vì bệnh, ngay sau đó Quách Đức Cương đã làm một bài thơ với hàm ý châm chọc Vương Hiểu Đông chết là báo ứng kèm theo bức hình chữ song hỉ. Ngay lập tức vụ việc này đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Cũng vì vậy mà Quách Đức Cương bị đưa vào danh sách cấm xuất hiện trên các kênh truyền hình lớn nhỏ.

6. Tạ Na

Dù là MC nổi tiếng nhưng không ít lần Tạ Na bị ném đá vì không biết ăn nói. Tháng 12/2013, một cư dân mạng đã công khai chỉ trích Tạ Na vì mỉa mai phong cách dẫn chương trình của đàn chị Lý Tương. Vì đoạn nói chuyện này quá nhạy cảm nên nhà đài đã cắt bỏ khi phát sóng. Trong lễ trao giải Kim Ưng cùng thời điểm đó, Tạ Na cũng bị khán giả chỉ trích khi gọi đàn anh trong nghề là " đám yêu ma quỷ quái".

7. Lương Lạc Thi

Khi mới kí hợp đồng với công ti Anh Hoàng, Lương Lạc Thi còn khá trẻ và rất kiêu ngạo. Cô thường xuyên nổi giận với trợ lí, không làm theo sắp xếp của của công ti. Chưa ngừng ở đó, cô nhiều lần lỡ hẹn với phóng viên, thậm chí công khai chống đối Hoắc Vấn Hi, người quản lí đã nâng đỡ cô thành công. Cuối cùng, công ti tức giận đến mức quyết định đóng băng mọi hoạt động của cô suốt một năm trời.

8. Trịnh Gia Dĩnh

Tháng 4/2012, "Bát A Ca" Trịnh Gia Dĩnh bị võ sư chỉ đạo võ thuật Tiển Hạo công khai chỉ trích vì không tôn trọng đàn anh. Nguyên nhân là trong quá trình quay phim Quyền Vương, Trịnh Gia DĩnhTiển Hạo vì bất hòa nên đã cãi nhau, thậm chí anh còn sử dụng mọi từ thô tục để chửi mắng đối phương. Cuối cùng Trịnh Gia Dĩnh phải gửi lời xin lỗi Tiển Hạo vì bị cư dân mạng ném đá.

9. Lam Chính Long

Trong lễ trao giải Kim Mã năm 2011, Lam Chính Long được sắp xếp để trao giải cùng với nam diễn viên Huỳnh Bột. Khi biết bộ phim của mình không nhận được giải thưởng này, Lam Chính Long đã thay đổi nét mặt và mỉa mai tác phẩm đoạt giải: "Chẳng xứng đáng gì cả". Sau sự kiện này, cư dân mạng đã ném đá Lam Chính Long thậm tệ.

DienAnh.Net

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất