Khi "hooc môn nữ" trỗi dậy, sao nam Vbiz lả lướt bất ngờ

Ione - 13/10/2016, 08:17

Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Kelvin Khánh, Tronie... là những gương mặt giả gái nuột nà, thường có những vai diễn dẻo như kẹo.

Trấn Thành

hot-boy-viet-mat-sach-do-men-li-boi-dieu-bo-eo-la

 

Giả gái từ lâu trở thành "thương hiệu" của Trấn Thành. Nam nghệ sĩ thường đưa những màn giả gái vào các tiểu phẩm trên sân khấu. Trong hình tượng gái trẻ hay gái già, Trấn Thành có những cử chỉ từ yểu điệu đến sỗ sàng khiến khán giả không nhịn được cười.

 

Trường Giang

hot-boy-viet-mat-sach-do-men-li-boi-dieu-bo-eo-la-1

 

Trường Giang thường có những màn giả gái "phiên bản lỗi" khiến khán giả thích thú. Nam nghệ sĩ diễn xuất các cử chỉ ẻo lả, dịu dàng, e thẹn một cách tự nhiên khác với vẻ nghiêm túc ngoài đời thường.

 

Ngô Kiến Huy

hot-boy-viet-mat-sach-do-men-li-boi-dieu-bo-eo-la-2

 

Ngô Kiến Huy được nhắc đến với danh diễn viên trong những năm trở lại đây. Hài kịch là một trong những địa hạt mà Ngô Kiến Huy tạo được dấu ấn mạnh. Nam ca sĩ không ngần ngại giả gái, vào những vai ẻo lả khiến khán giả bất ngờ. Khi nhập vai, hình ảnh một Ngô Kiến Huy nam tính dường như bị thay thế hoàn toàn.

 

B Trần

b-tran-dien-xuat-eo-la-khien-fan-choang-3

Xuất hiện lịch lãm trong những bộ ảnh là thế nhưng khi giả gái thì độ "men-lì" bỗng mất sạch ở B Trần. Gần đây khi tham gia vai diễn quản lý một ngôi sao showbiz trong phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai, B Trần diễn xuất ẻo lả bằng những cử chỉ tay chân, giọng nói khiến fan bất ngờ.

 

Kelvin Khánh

hot-boy-viet-mat-sach-do-men-li-boi-dieu-bo-eo-la-5

Vốn là một anh chàng có tính cách hài hước, Kelvin Khánh không ít lần chấp nhận đội tóc giả, mặc đồ phụ nữ. Nhìn hình ảnh ngọt ngào này, nhiều fan chắc không nhận ra một Kelvin Khánh nam tính thường thấy

Tronie

hot-boy-viet-mat-sach-do-men-li-boi-dieu-bo-eo-la-7

Là một nam ca sĩ theo đuổi phong cách trẻ trung, đọc rap chất trên sân khấu nhưng khi độn ngực trông Tronie cũng toát lên vẻ sexy. Fan có dịp cười té ghế khi anh chàng tết tóc, mặc áo dài với bộ ngực "khủng" thế này. Hình ảnh hoàn toàn trái ngược với độ "men-lì" vốn có ở anh chàng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất