Khánh Tiên Idol hợp tác với em trai Hồ Hoài Anh

Zing - 10/11/2015, 13:46

Top 8 Vietnam Idol 2015 Khánh Tiên ra mắt video ca nhạc thứ hai "Tìm lại chính mình" sau sản phẩm đầu tay “Crush on you”.

Rời Vietnam Idol 2015, Khánh Tiên là một trong những ca sĩ có nhiều hoạt động âm nhạc thời gian qua. Tuy chỉ dừng lại ở top 8 nhưng nữ ca sĩ từng bước chứng tỏ, cô là ca sĩ phù hợp với hình tượng công chúng trẻ hâm mộ.
MV đầu tay Crush on you với sự trẻ trung, dễ thương khiến không ít khán giả thích thú. Mới đây, cô ra mắt sản phẩm thứ hai có tên Tìm lại chính mình. Bài hát cũng như MV lần này sâu lắng và đằm thắm hơn với những tâm sự, chất chứa trong tình yêu.
 
Đây là sản phẩm đánh dấu việc cô và producer Long Halo, em trai của Hồ Hoài Anh hợp tác với nhau. Khánh Tiên cảm thấy may mắn khi Long Halo đã viết riêng ca khúc tặng cho cô.
Tìm lại chính mình là sáng tác đầu tay của Long Halo. Anh viết ca khúc này khi xem được video clip một mình dưới cơn mưa mà Khánh Tiên tham gia gần đây.
Giải tỏa mọi áp lực về chuyên môn, Khánh Tiên bước vào phòng thu và hát Tìm lại chính mình bằng cảm nhận riêng và không gò ép. Phần hình ảnh cũng được chăm chút nhằm mang lại cho người xem cảm giác hoang sơ.
“Khi thực hiện những cảnh quay một mình ngồi trên vách núi chông chênh, bao nhiêu mạnh mẽ và can đảm tôi dồn lại hết để thực hiện tốt nhất. Tôi nghĩ, không có gì đáng sợ bằng việc sản phẩm của mình và ê-kíp làm ra không đẹp, không hay, không đem lại cảm xúc cho khán giả”– Khánh Tiên chia sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất