Đức Phúc hát cùng trò cưng của Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh

Zing - 10/10/2015, 16:36

Quán quân The Voice 2015 sẽ xuất hiện trong đêm live show 5 của chương trình Giọng hát Việt nhí.

Trong live show 5 của Giọng hát Việt nhí, 6 thí sinh của 3 đội Cẩm Ly, Dương Khắc Linh và Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ngoài các tiết mục đơn còn có sự kết hợp với các khách mời đặc biệt.

Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3 - Nguyễn Đức Phúc hỗ trợ hai học trò của team Giang Hồ là Hồng Minh và Phương Khanh trong bản hit Hai cô tiên của nhóm 365. 

d

 

Đức Phúc chia sẻ: "Tôi có xem qua chương trình và rất thích các bé năm nay. Hồng Minh vừa đáng yêu vừa sở hữu giọng hát tốt. Phương Khanh tuổi còn nhỏ nhưng chọn dòng nhạc opera. Tiết mục tôi kết hợp với hai bé rất dễ thương và sôi động, hy vọng sẽ mang lại sự hào hứng cho khán giả".

s

 

Ở team Dương Khắc Linh, nam huấn luyện viên mời ca sĩ Trúc Nhân biểu diễn cùng hai học trò của mình là Tiến Quang và Hà Minh. Họ sẽ cùng thể hiện ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu

s

 

Giọng ca Bốn chữ lắm chia sẻ niềm vui khi nhận lời tham gia chương trình và cũng khá ngạc nhiên trước giọng hát của các thí sinh nhí.  

Với đội Cẩm Ly, Nhã Thy và Công Quốc hòa giọng cùng ca sĩ Quốc Đại qua ca khúc Quê mẹ với nội dung đầy ý nghĩa. Tiết mục dự đoán sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe. 

s

 

Liveshow 5 lên sóng lúc 21h ngày 10/10 trên kênh VTV3. Trong đêm thi này, không có thí sinh nào bị loại. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất