Khánh Thi - Phan Hiền vừa tập vừa hôn nhau tình tứ

Afamily - 17/11/2015, 07:44

Có thể thấy, Phan Hiển rất biết cách yêu và chiều cô bạn gái hơn tuổi - Khánh Thi.

Trên trang cá nhân của mình kiện tướng dancesport Phan Hiển vừa chia sẻ clip anh đang cùng bạn gái hăng say tập luyện. Cặp đôi khiến mọi người ghen tị khi Phan Hiển không chỉ cùng Khánh Thi tập động tác gập bụng mà anh còn "tranh thủ" hôn vào trán cô để bày tỏ tình cảm ngọt ngào.
 
Sau thời gian bầu bí và nuôi con, Khánh Thi nhanh chóng lấy lại thân hình trước khi sinh nhưng vẫn chưa đủ thon gọn như cô mong muốn. Vì thế, để phù hợp với 1 lịch diễn đã ký hợp đồng, Phan Hiển đang cùng Khánh Thi nỗ lực giảm cân. "Hai người mập ú rủ nhau tập luyện trở lại. Lịch diễn nhận rồi nên giờ giảm cân", Phan Hiển cho biết.
 

phan hiển, khánh thi hôn tình cảm trong phòng tập

Phan Hiển hôn bạn gái tình tứ

Người hâm mộ không ngừng trầm trồ: "Sao trên đời lại có cậu nhóc người lớn thế này chứ" hay "Cá nhân mình rất ngưỡng mộ người đàn ông này""Rất ngưỡng mộ tình yêu của 2 anh chị. Nhất là Phan Hiển, dám vượt qua tất cả vì tình yêu của mình". Có fan ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi và không quên gửi những lời chúc phúc: "Phan Hiển thật là galang và ấm áp. Còn Khánh Thi thì rất trẻ trung xinh đẹp! Chúc 2 em mãi vui trẻ và hạnh phúc!"
 
Được người hâm mộ yêu mến thực sự là điều vượt xa sự mong đợi của Phan Hiển - Khánh Thi. Cặp đôi từng cố gắng giấu kín chuyện hẹn hò vì khoảng cảnh tuổi tác nhưng cuối cùng cũng phải tiết lộ vì bụng bầu Khánh Thi đang càng ngày càng lớn. Tuy nhiên, khi chứng kiến vũ công 9X tận tình chăm sóc Khánh Thi và con trai khiến ai cũng xúc động và mọi người ngày càng yêu mến cặp đôi này hơn. Cho đến nay, tuy đã dọn về sống cùng và có với nhau đứa con trai kháu khỉnh nhưng họ vẫn chưa có kế hoạch kết hôn vì nhiều lý do. Nhưng đối với cặp đôi thì cùng nhau vun vén tổ ấm bên thiên thần nhỏ đã là hạnh phúc tròn đầy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất