Khánh Thi diện hàng hiệu đắt tiền, quấn quýt bên chồng 9x

Ngoisao.vn - 17/05/2015, 10:42

Khánh Thi hội ngộ người bạn cũ Lưu Thiên Hương.

Mới đây, trong dịp ra Hà Nội tuyển sinh cho “Bước nhảy hoàn vũ nhí”, Khánh Thi đã vô tình gặp Lưu Thiên Hương cũng đang làm giám khảo một cuộc thi âm nhạc ở gần đấy. Đôi bạn thân đã tranh thủ trò chuyện, tâm sự và ghi lại những hình ảnh đẹp.

Khánh thi diện hàng hiệu đắt tiền 0

Khánh thi diện hàng hiệu đắt tiền 1

Khánh thi diện hàng hiệu đắt tiền 2

Ít ai biết từ trước đây, Khánh Thi từng cùng Lưu Thiên Hương và Thu Ba là 3 thành viên của nhóm nhạc Smiling. Cả 3 vốn là những người bạn thân thiết, yêu thích âm nhạc nên đã cùng nhau lập ra nhóm Smiling hoạt động chính tại thị trường Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Sau một thời gian, ba thành viên quyết định tách ra và mỗi người đều có những dự định riêng của mình. Trong khi Khánh Thi nổi bật ở lĩnh vực Dancesport với rất nhiều thành tích lẫn trong và ngoài nước, đặc biệt là ghi dấu ấn mạnh mẽ với vai trò giám khảo của “Bước nhảy hoàn vũ”, thì Lưu Thiên Hương lại trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng. Riêng Thu Ba tiếp tục theo đuổi âm nhạc ở vai trò một bầu show kiêm chủ phòng trà ở Hà Nội.

Khánh thi diện hàng hiệu đắt tiền 3

Khánh thi diện hàng hiệu đắt tiền 4

Khánh thi diện hàng hiệu đắt tiền 5

Đang mang thai ở những tháng cuối cùng trước khi sinh nhưng Khánh Thi vẫn vô cùng tươi tắn và rạng rỡ. Lưu Thiên Hương cũng không kém cạnh về độ trẻ trung, xinh đẹp.

Khánh thi diện hàng hiệu đắt tiền 6

Khánh thi diện hàng hiệu đắt tiền 7

Khánh thi diện hàng hiệu đắt tiền 8

Trong những ngày tuyển sinh cho “Bước nhảy hoàn vũ nhí” tại Hà Nội, bà bầu gây chú ý với phong cách thời trang vô cùng xinh đẹp dù sắp sinh nở.

Khánh thi diện hàng hiệu đắt tiền 1

Khánh thi diện hàng hiệu đắt tiền 9

Khánh thi diện hàng hiệu đắt tiền 0

“Kiện tướng dancesport” nổi bật với 3 bộ trang phục sành điệu và đắt tiền của thương hiệu nổi tiếng thế giới - Valentino. Có thể thấy, Khánh Thi là một trong những bà bầu xinh đẹp và tươi tắn nhất showbiz Việt.

Khánh thi diện hàng hiệu đắt tiền 2

Khánh thi diện hàng hiệu đắt tiền 3

Khánh thi diện hàng hiệu đắt tiền 4

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất