Khánh My: "Nhiều người đồn tôi cố ý gây thị phi với Ngọc Trinh"

Ngoisao.net - 27/10/2016, 08:38

Người đẹp khẳng định, cô không cần dựa vào người khác để đánh bóng tên tuổi.

- Mốt ‘người đẹp hát’ vốn không còn hot trong làng giải trí Việt, vậy điều gì khiến chị hào hứng với việc lấn sân sang mảng ca nhạc?

- Tôi đi hát vì thấy hiện tại mình tràn đầy năng lượng và muốn làm gì đó để sau này không phải hối tiếc về tuổi trẻ đã qua. Bên cạnh đó, việc đi hát cũng phù hợp với những thế mạnh và hình ảnh nghệ sĩ đa năng mà tôi đang xây dựng.

- Ngay khi vừa trình làng dự án âm nhạc mới, sản phẩm của chị đã bị gắn mác thảm họa. Điều này ảnh hướng thế nào đến chị?

- Tôi đâu phải chân ướt chân ráo mới tham gia showbiz đâu mà sợ lời gièm pha. Càng bị chê, tôi càng phải cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bản thân và các sản phẩm âm nhạc của mình. Ngày xưa mới đi đóng phim, tôi cũng bị người ta nói ra nói vào đủ điều. Nhưng rồi tôi cũng chứng minh được khả năng của mình qua hàng loạt vai diễn đó thôi. Từ khi ra mắt, tôi thấy bên cạnh những ý kiến tiêu cực, MV Be strong vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Tôi nghĩ, nếu làm gì cũng sợ ảnh hưởng đến bản thân thì biết đến bao giờ mới thành công được.

khanh-my-nhieu-nguoi-don-toi-co-y-gay-thi-phi-voi-ngoc-trinh

Không dừng lại ở vai trò người mẫu, diễn viên, Khánh My còn muốn mở rộng con đường sự nghiệp khi lấn sân vào mảng ca nhạc.

- Phi Thanh Vân, Trúc Diễm, Chung Thục Quyên phải bỏ cuộc khi con đường ca hát không mấy khởi sắc. Chiến lược của chị ra sao để tránh được cái kết đáng tiếc như họ?

- Mới bước chân vào con đường ca hát nên tôi cũng chưa nghĩ nhiều đến việc bỏ ngang giữa chừng như các đàn chị. Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể, tận dụng mọi nguồn lực mình có để phát triển sự nghiệp. Tôi nhận thấy, việc hết duyên trong nghề, chuyển sang nghề khác cũng bình thường, không phải là cái kết đáng tiếc gì như mọi người vẫn nghĩ. Có thể trong thời điểm này, tôi thấy mình hợp với nghề này, nhưng lúc khác, mình có năng lượng và muốn làm được nhiều hơn hiện tại nên lấn sân sang một lĩnh vực hoàn toàn mới.

- Trong MV đầu tay, chị chọn ca khúc nhạc dance để thể hiện, còn phong cách âm nhạc chị sẽ theo đuổi là gì?

- Nhờ lợi thế về ngoại hình và vũ đạo, nên dòng nhạc chính mà tôi theo đuổi là thể loại nhạc dance pha pop và ballad. Đây là dòng nhạc giúp tôi phát huy những điểm mạnh của mình.

- Khán giả khá bất ngờ khi những cảnh trong ‘Be strong’ có sự xuất hiện của nữ diễn viên tên Ngọc Trinh và ngoại hình cũng giống người mẫu này. Có nhiều ý kiến cho rằng chị cố tình làm vậy để đả kích Ngọc Trinh. Chị lý giải về điều này thế nào?

- Tôi gặp bạn diễn viên Ngọc Trinh trong thời gian quay phim Ba vợ cưới vợ ba. Khi làm việc chung, chúng tôi cảm thấy rất hợp gout với nhau. Lúc đó, tôi cũng đang tìm một bạn diễn viên nữ cho MV đầu tay nên quyết định chọn cô ấy luôn. Tôi thấy, nhiều người cứ đồn tôi cố ý gây thị phi với Ngọc Trinh, trong khi bản thân tôi đã quá được chú ý rồi thì cần gì phải dựa vào người khác để đánh bóng tên tuổi chứ.

- Nhiều sản phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ thường được lấy cảm hứng từ cuộc sống thật ngoài đời. Chuyện ghen tuông trong MV của chị thì ý tưởng bắt nguồn từ đâu?

- Nội dung của MV Be strong bắt nguồn từ chuyện tình cảm trắc trở của những người bạn xung quanh tôi. Tôi thường có dịp tiếp xúc nhiều với họ nên nảy sinh ý tưởng cho MV. Tôi cũng không có thói quen công khai chuyện tình cảm của mình trước truyền thông. Chuyện cá nhân của tôi trước đây cũng toàn bị thiên hạ đồn thổi.

khanh-my-nhieu-nguoi-don-toi-co-y-gay-thi-phi-voi-ngoc-trinh-1

Khánh My khẳng định, mình là gương mặt được chú ý và không cần dựa vào người khác để đánh bóng tên tuổi.

- Hồ Ngọc Hà là trường hợp hiếm hoi gặt hái được thành công khi rời bỏ làng thời trang qua lĩnh vực ca hát. Chị có tự tin mình sẽ trở thành người kế tiếp?

- Tôi tin rằng thời gian sẽ trả lời tất cả. Tôi cũng không thể nói trước được điều gì vì mọi chuyện đều do duyên số. Hồ Ngọc Hà cũng là nữ ca sĩ mà tôi rất yêu thích. Thời gian đầu đi hát, cô ấy cũng từng gặp nhiều ý kiến không hay từ khán giả, thậm chí cả giới chuyên môn. Nhưng sự nỗ lực, khổ luyện trong công việc đã giúp cô ấy có được ngày hôm nay. Tôi mong những cố gắng của mình sẽ nhanh chóng giúp tôi được khán giả biết đến nhiều hơn trong vai trò một ca sĩ.

- Gần đây, xuất hiện trên thảm đỏ, MC thường gắn tên chị với một loạt danh xưng người đẹp, diễn viên, ca sĩ. Vậy trong tương lai đâu là hướng đi chính của chị?

- Đây chính xác là hướng đi của tôi. Tôi sẽ cố gắng để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khán giả trong một nền giải trí hiện đại.

- Thành công của mỗi ca sĩ thường gắn liền với một nhạc sĩ, chị đã tìm được người sẽ giúp mình có những bản hit chưa?

- Hiện tại, anh Nguyễn Hồng Thuận là người hỗ trợ cho dự án âm nhạc của tôi. Ca khúc Be strong cũng là sáng tác mới nhất của anh ấy dành riêng cho tôi. Tôi vẫn chưa nghĩ đến việc kết hợp với những tên tuổi khác, nhưng tôi tin anh Nguyễn Hồng Thuận sẽ là người bạn gắn bó dài lâu và cùng tôi để dấu ấn trong lòng khán giả yêu nhạc.

- Ngoài việc đầu tư tiền của, theo chị đâu là yếu tố quan trọng để các sản phẩm kế tiếp thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả?

- Một sản phẩm âm nhạc bên cạnh việc đầu tư còn phải xuất phát từ bản thân người nghệ sĩ. Chính vì thế, dù sở hữu nhiều lợi thế như ngoại hình, vũ đạo, tôi vẫn phải ngày đêm trau dồi, học hỏi để nâng cao những điểm mạnh sẵn có và rèn luyện thanh nhạc.

Duy Khánh thực hiện

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất