Khán giả Britain"s Got Talent tức giận vì bị lừa

Zing - 02/06/2015, 20:23

Không ít người đã thể hiện thái độ phẫn nộ khi biết sự thật phía sau màn trình diễn giành giải quán quân.

Ngày 31/5, Jules O'Dwyer và chú chó Matisse đã đánh bại nhà ảo thuật Jamie Raven trong gang tấc để lên ngôi tại Britain's Got Talent mùa 9 và đem về số tiền thưởng 250.000 bảng Anh.

Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau, tiết mục diễn xiếc với chó này đã trở thành chiến thắng gây tranh cãi nhất trong lịch sử Britain's Got Talent. Nguyên nhân chính là từ những lời phát  biểu của Jules O'Dwyer trong chương trình Lorraine sau khi đăng quang.

Nữ huấn luyện chó 48 tuổi cho biết: "Matisse sợ độ cao nên không thực hiện phần trình diễn đi trên dây thừng. Chase mới là chú chó hành động. Chase đã đóng thế cho Matisse".

Jules tiết lộ chú chó biểu diễn trong phần đi trên dây không phải là Matisse.
 

Ngay sau hé lộ của Jules O'Dwyer, một làn sóng chỉ trích và phẫn nộ đã xảy ra trên Twitter.

Ashleigh - người chiến thắng Britain's Got Talent 2012 cũng với tiết mục biểu diễn cùng chó - lên tiếng giễu cợt "Đóng thế ư? Pah!".

Trong khi đó, người dùng có tên Niamh Skinner viết: "Hóa ra tối qua Matisse không hề đi trên dây vì sợ độ cao. Đó là một chú chó đóng thế! Thật trơ trẽn". Phần lớn người hâm mộ đều cho rằng họ đã bị lừa và tiếc phiếu bầu dành cho Jules O'Dwyer và Matisse.

Matisse (trái) và Chase (phải) ở ngoài đời.
 

Dẫu vậy, không chỉ có khán giả sốc mà ngay cả Jules O'Dwyer cũng ngạc nhiên. Bà khẳng định chưa bao giờ giấu về sự tồn tại của Chase. Jules O'Dwyer cho biết, ngay từ vòng ngoài, bà đã nói tiết mục của mình sẽ do nhiều chú chó cùng biểu diễn. Tuy nhiên, khi phát sóng, phần này đã bị biên tập cắt bỏ. Và đây là nguyên nhân đã gây ra hiểu lầm.

Jules O'Dwyer thất vọng chia sẻ, nếu muốn lừa khán giả, bà đã không hồn nhiên nói về Chase trên truyền hình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất