Park Min Young làm vợ Trương Hàn trong phim cổ trang

Zing - 02/06/2015, 13:50

Ngôi sao phim “City Hunter” đã xuất hiện xinh đẹp trên poster tạo hình nhân vật của tác phẩm cổ trang Hoa ngữ “Cẩm y dạ hành”.

Chuyển thể theo tác phẩm cùng tên của tác giả Nguyệt Quan, Cẩm y dạ hành xoay quanh nhân vật Hạ Tầm - người đã giúp Chu Lệ giành ngôi vương, sau này được coi là vị vua giỏi nhất của triều đại nhà Minh, và là một trong các hoàng đế kiệt xuất nhất trong lịch sử của Trung Quốc.

Trương Hàn vai Hạ Tầm.

Vai Hạ Tầm đã được giao cho Trương Hàn - tài tử rất được yêu thích qua hình ảnh lạnh lùng của vị giám đốc trẻ Phong Đằng trong phim Sam Sam đến rồi. Tuy nhiên, khi chọn vợ cho Hạ Tầm, các nhà làm phim Trung Quốc gặp trở ngại khi Suzy - thành viên nhóm nhạc Hàn MissA vì nhiều lý do cá nhân đã không thể tham gia.

Bất chấp chuyện phải “nhặt vai” kẻ khác, Park Min Young đã đồng ý đảm nhận nhân vật Tạ Vũ Phi - đối tượng oan gia, sau trở thành vợ của Hạ Tầm. Tuy đã đóng một số phim cổ trang trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc như Princess Ja Myung Go, Sungkyunkwan Scandal, Dr. Jin... nhưng lần đầu tiên hóa thân vào vai thiếu nữ Hoa ngữ thời xưa, mỹ nhân sinh năm 1986 không khỏi lo lắng.

Park Min Young dịu dàng trên poster tạo hình nhân vật Tạ Vũ Phi.

Phải đến năm sau mới có thể đánh giá diễn xuất của Park Min Young khi bộ phim Cẩm y dạ hành lên sóng, nhưng ngay thời điểm này, nhiều fan đã trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp dịu dàng, rất lạ mà cô mang đến cho nhân vật Tạ Vũ Phi.

Trong khi Park Min Young đang có mặt tại phim trường Hoàng Điếm (Trung Quốc) thì khán giả Việt gặp lại cô qua vai nữ luật sư trẻ Lee Ji Joon ở phim Bước ngoặt định mệnh trên Let’s Viet từ 10/6 lúc 19h30 hàng ngày.

Gia đình nghèo khó nhưng từ bé Lee Ji Joon đã nuôi ước mơ trở thành luật sư giỏi. Tốt nghiệp một trường luật hạng 2 nên việc cô được vào thực tập tại công ty luật có tiếng tăm là điều không dễ dàng, nên cô xem đó là động lực để có thể thay đổi được cuộc đời mình.

Park Min Young trong phim Bước ngoặt định mệnh.

Luật sư Kim Seok Joo nhìn thấy tiềm năng ở Lee Ji Joon nên cố gắng “chiêu dụ” cô về đầu quân công ty luật mà anh mới lập. Hớn hở tận hưởng vị trí mới, Lee Ji Joon không hề biết rằng cô đang chuẩn bị đối mặt với những âm mưu đen tối đến từ nghề luật. Ngoài ra, mối tình mới chớm nở của cô với chàng thẩm phán trẻ tài năng Jeon Ji Won cũng gặp rắc rối khi có sự chen chân của Kim Seok Joo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất