Rộ tin Park Min Young thay Suzy đóng “Cẩm Y Dạ Hành”

Kênh 14 - 17/05/2015, 14:21

Theo thông tin từ weibo, Park Min Young sẽ sánh đôi cùng nam diễn viên Trương Hàn trong “Cẩm Y Dạ Hành” sau khi Suzy rút khỏi dự án này.

Thời gian vừa qua, thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Miss A – Suzy – từng được mời tham gia dự án truyền hình chuyển thể Cẩm Y Dạ Hành của Trung Quốc. Tuy nhiên cuối cùng, Suzy đã từ chối cơ hội này và nhà sản xuất buộc phải thương lượng với một nữ diễn viên Hàn Quốc khác. Gần đây trang mạng xã hội weibo đã đưa tin, gương mặt thay thế Suzy đóng Cẩm Y Dạ Hành là nữ diễn viên Park Min Young.
 
 

Park Min Young

Như vậy, Park Min Young và Trương Hàn sẽ trở thành cặp đôi mới trên màn ảnh nhỏ tại Đại lục. Park Min Young cũng là nữ diễn viên xứ củ sâm tiếp theo nối bước đàn chị “đem chuông đi đánh xứ người”. Được biết, dự án Cẩm Y Dạ Hành sẽ chính thức khởi quay vào tuần tới tại Hoành Điếm, Trung Quốc. Đồng thời, áp-phích đầu tiên cũng sẽ sớm được giới thiệu đến người hâm mộ qua tài khoản weibo chính thức của phim.
 
 

Park Min Young được ủng hộ thay Suzy đóng vai chính của “Cẩm Y Dạ Hành”

Phản hồi của cộng đồng mạng trước thông tin này khá tích cực. Đa phần đều ủng hộ Park Min Young thay thế Suzy trong dự án Cẩm Y Dạ Hành. Thậm chí, có người còn nhắc đến mối liên hệ giữa Park Min Young – Lee Min Ho - Suzy: “So về diễn xuất thì Park Min Young hơn hẳn so với Suzy. Nếu buộc phải lựa chọn một gương mặt Hàn Quốc cho Cẩm Y Dạ Hành thì tôi chọn cô ấy”, “Người yêu hiện tại của Lee Min Ho từ chối vai diễn. Nhà sản xuất ngay lập tức mời người yêu cũ tham gia. Kể ra cũng thâm thật đấy!”, “Tôi thấy Min Young xinh đẹp và có vẻ hợp với tạo hình cổ trang hơn hẳn Suzy”…
 
 

Nội dung của dự án truyền hình Cẩm Y Dạ Hành được xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyệt Quan. Trong Cẩm Y Dạ Hành, nhân vật chính Hạ Tầm đã xuyên không về thời kỳ đầu nhà Minh cũng như giúp đỡ Chu Đệ hoàn thành đại nghiệp. Tuy nhiên, do thể loại xuyên không hiện vẫn bị tổng cục điện ảnh Trung Quốc cấm đưa lên màn ảnh, người hâm mộ đang rất hoang mang không biết Cẩm Y Dạ Hành có phải sửa lại nội dung hay không.
 

Cẩm Y Dạ Hành dự kiến ra mắt vào năm 2016.
 
(Nguồn: Weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất