Khám phá bản thân tại trại hè công nghệ

Ione - 12/05/2016, 10:58

Trại hè SaigonTech IT Bootcamp giúp giới trẻ học tập những kiến thức công nghệ và rèn luyện kỹ năng theo cách vừa học vừa chơi.

Trại hè năm nay sẽ diễn ra từ ngày 6-11/6. Báo Mực Tím sẽ cùng đồng hành với SaigonTech và Công viên Phần mềm Quang Trung trở thành đơn vị đồng tổ chức chương trình.

polyad

Các bạn học sinh tham gia trại hè công nghệ để mở mang kiến thức.

Học hết sức để mở mang kiến thức

Tham gia trại hè, những em yêu thích công nghệ sẽ được thoải mái tự chọn tham dự các lớp học bồi dưỡng và nâng cao kiến thức về công nghệ như: dựng phim, đồ họa, lập trình Robot, lập trình Mobile, lập trình Arduino… Chương trình học không nặng về kiến thức hàn lâm, mà được đơn giản hóa và diễn giải dưới các hình thức thú vị, thực tế để các em dễ dàng tiếp thu và nắm bắt kiến thức. Những em yêu thích ca hát và diễn xuất có thêm cơ hội học hỏi, giao lưu để phát triển sở trường của mình với các lớp thanh nhạc và kịch nghệ.

Không chỉ học hết sức tại những lớp học, các em còn được học từ những hoạt động vui chơi, rèn luyện kỹ năng tập thể: từ cách rèn luyện khả năng quan sát, phối hợp làm việc nhóm để đạt được kết quả chung tốt nhất, đến những kỹ năng rất thú vị như làm bánh, nhảy múa, một số thủ thuật chụp ảnh đẹp đơn giản…

Bên cạnh đó, các em có cơ hội tìm hiểu về môi trường học tập và làm việc quốc tế theo tiêu chuẩn Mỹ qua các hoạt động như: tham quan công nghệ tại Công viên Phần mềm Quang Trung, rèn luyện tiếng Anh với các giảng viên và quản lý trại hè người nước ngoài, hoạt động xã hội, rèn luyện thể chất, giao lưu với chuyên gia…

Chơi hết mình để khám phá bản thân

Đây còn là một nơi để các bạn trẻ 15-25 tuổi chơi hết mình để khám phá bản thân. Học mà chơi, chơi mà học chính là điều mà ban tổ chức muốn hướng đến cho trại hè công nghệ này. Các em học các lớp về công nghệ hoàn toàn có thể biến những kiến thức đã học ở trại hè, để thỏa sức sáng tạo với robot, mạch điều khiển, các thước phim tự dựng… Trong khi đó, những lớp về thanh nhạc và kịch nghệ lại là chìa khóa giúp các em đánh thức và khai phá những khả năng nội tại bấy lâu vẫn còn tiềm ẩn để mạnh dạn và tự tin hơn.

Chơi hết mình còn là cách các em hòa mình với các hoạt động tập thể đầy bổ ích. Những hoạt động rèn luyện và phát triển kỹ năng tại hội trại sẽ góp phần trang bị cho các em có thêm những trải nghiệm thực tế không nằm trong kiến thức sách vở. Đây là dịp các em được quen thêm những người bạn mới, mở rộng kết nối cộng đồng, cùng chia sẻ khó khăn để chiến thắng những thử thách khó mà dễ từ chính những trò chơi do ban tổ chức đưa ra.

polyad

Cùng khám phá bản thân khi chơi hết mình tại trại hè.

Một tuần trại hè công nghệ khó quên

Sau khi hoàn tất lớp học và tất cả hoạt động của trại hè, các trại sinh sẽ được nhận chứng chỉ của ban tổ chức. Đặc biệt, các em sẽ có cơ hội nhận được các suất học bổng chương trình đào tạo Mỹ tại SaigonTech, cùng những giải thưởng công nghệ hấp dẫn như iPad Mini, camera GoPro…

Một tuần với trại hè là khoảng thời gian các em có nhiều trải nghiệm lẫn kỷ niệm và sự trưởng thành đáng nhớ. Để giành được tấm vé tham gia SaigonTech IT Bootcamp 2016, các em học sinh chỉ cần đăng ký thi online tại đây. Dự kiến danh sách trại sinh sẽ được công bố chính thức vào 31/5. Liên hệ về email itbootcamp@saigontech.edu.vn. Thông tin thêm, xem tại đây.

SaigonTech IT Bootcamp là trại hè công nghệ được Công viên Phần mềm Quang Trung và Trường SaigonTech, phân hiệu chính thức tại Việt Nam của Đại học Cộng đồng Houston, Texas, Mỹ, tổ chức hàng năm cho các em học sinh trung học có niềm đam mê công nghệ được phát triển kỹ năng.

Mai Thương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất