Khác biệt giữa nhà riêng và nhà thờ Tổ của Hoài Linh

24h - 24/08/2016, 17:07

Nhà thờ Tổ hoành tráng chừng nào thì nơi ở của Hoài Linh lại giản đơn đến đó.

 

 

Hoài Linh là sao Việt có lối sống giản dị bậc nhất trong Vbiz. Ai là fan đều biết nam danh hài sống đơn giản và bình dân đến thế nào. Với tính cách của mình, nơi ở của Hoài Linh cũng giản tiện và bình dị đến mức tối đa. Hoài Linh không có nhu cầu ở nhà cao cửa đẹp, biệt thự tiền tỉ hay căn hộ hạng sang. Thế nhưng ngược lại, nhà thờ Tổ – nơi được chính nam danh hài xây cất lại hoành tráng, lộng lẫy đến bất ngờ.

Các fan đều biết nhà thờ Tổ nghiệp là tâm huyết lớn nhất của Hoài Linh. Nam danh hài đã dành toàn bộ số tiền tích cóp được sau nhiều năm đi diễn để xây nên ngôi thờ, thể hiện sự sùng kính đối với ông Tổ nghiệp sân khấu. Đồng thời, Hoài Linh cũng không xin sự ủng hộ của bất cứ ai về tiền bạc mà một mình gánh hết từ đầu đến cuối.

Trong loạt hình ảnh  được hé lộ, có thể thấy được sự lộng lẫy, xa hoa tráng lệ, không khác gì phủ vua chúa thời xưa của nhà thờ Tổ này. Khu thờ được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, phủ quanh khuôn viên nhiều cây xanh và hoa lá. Được xây dựng theo phong cách đền chùa đất Bắc với những nét cổ kính rất đặc trưng. Được biết, Hoài Linh đã phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng mới có thể làm nên ngôi thờ này.

Hoài Linh đã phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng mới có thể làm nên ngôi thờ này.

 - 1

Lối chính vào ngôi thờ.

 - 2

Trước cổng ngôi nhà thờ, hai con rồng bằng đá kéo dài nằm vắt ngang trên một con rạch tạo thành cây cầu nối bên này và bên kia.

 - 3

Cửa vào uy nghi như cung điện thời xưa, màu sắc lộng lẫy

 - 4

Đây là điện chính của khu nhà thờ Tổ

 - 5

Hiện nay đã bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện

 - 6

Mái ngói đỏ tươi nổi bật trên nền trời xanh. Trên mái là hình rồng phượng tinh xảo. 

 - 7

Phía trước ngôi nhà là những cột đá cẩm thạch trắng, chạm khắc hình rồng.

 - 8

Những chi tiết trong nhà thờ được chạm trổ rất tinh xảo, sống động.

 - 9

Gỗ là vật liệu chính của cả gian thờ. Những cột lim hoành tráng được chuyển từ miền Bắc vào để xây dựng

 - 10

Công trình hàng chục tỉ đồng này là công sức và tâm huyết của Hoài Linh muốn cống hiến cho Tổ nghiệp sân khấu

Nhà thờ Tổ tự bỏ tiền ra xây thì hoành tráng, hoa lệ là thế, còn nơi ở hằng ngày của nam danh hài lại trái ngược một trời một vực. Ngôi nhà vừa phải, bình dị và đơn giản như bất cứ gia đình trung lưu nào khác. Nội thất, cách trang trí trong nhà cũng vậy, dường như không hề có một vật dụng quá đắt tiền nào ở ngôi nhà Hoài Linh.

 - 11

Ngôi nhà riêng của Hoài Linh vô cùng giản dị

 - 12

Đơn giản, không chút hào nhoáng, cầu kì

 - 13

Phòng ngủ cũng giản dị

 - 14

Trái ngược hoàn toàn với khu Tổ nghiệp hoành tráng, đồ sộ 

Với tâm huyết của mình, Hoài Linh không tiếc tiền chục tỉ, bán sức bán mạng kiếm đủ tiền để xây cất nên ngôi thờ cho cả giới nghệ sĩ nhưng đời sống của riêng mình thì chẳng bận tâm nhiều. Đức tính hi sinh này càng khiến cho những fan hâm mộ càng yêu quý và kính trọng Hoài Linh hơn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất