Kendall Jenner đá xéo Taylor Swift trên mặt báo

Zing - 21/06/2015, 19:10

Người mẫu, ngôi sao của show thực tế Keeping Up With The Kardashians mới đây đã tự thêm mình vào danh sách sao có hiềm khích với Taylor Swift khi công khai chỉ trích nữ ca sĩ.

Đều là người của công chúng và sở hữu lượng fan đông đảo nhưng Taylor Swift và Kendall Jenner chưa bao giờ ưa nhau. Kendall gần đây còn trả lời tạp chí OK! rằng cô nghĩ giọng ca Style là một cô nàng xấu tính. Theo Kendall, Taylor tự cao, thích kiểm soát người khác và hay kết bè phái chia rẽ mọi người.

Trước đây, cả hai đều chưa từng xảy ra mâu thuẫn nhưng vấn đề nảy sinh vào cuối năm 2013 khi Kendall hẹn hò người cũ của Taylor - Harry Styles. Taylor cho rằng Kendall không tôn trọng cô vì có quan hệ tình cảm với Harry khi họ vừa chia tay.

Bạn bè chung của Taylor và Kendall cảm thấy khó xử.

Bên cạnh đó, Kendall còn chơi khá thân với Justin Bieber, người đã làm bạn cô - Selena Gomez, đau khổ nhiều lần. Selena và Kendall cũng từng là bạn, nhưng Kendall phản bội nữ ca sĩ này khi có quan hệ nhập nhằng với Justin. 

Việc Kendall Jenner công khai đá xéo Taylor Swift cũng khiến những người bạn chung của cả như Cara Delevingne, Gigi Hadid và Karlie Kloss cảm thấy khó xử. 

Cara, Gigi, Karlie và Kendall đều là người mẫu hạng A trình diễn chung sân khấu nhiều lần. Trong khi đó, họ cũng góp mặt ở Team Taylor khi tham gia MV Bad Blood và thường xuyên chia sẻ sở thích shopping cùng nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất