Kelly Clarkson chiều fan “thay áo” cho hit của Miley Cyrus

Yan - 01/08/2015, 19:48

Nữ ca sĩ đã chứng tỏ rằng cô có thể biến bất cứ ca khúc nào thành của riêng mình với chất giọng đặc biệt sẵn có.

Sau khi “gây bão” với bản cover ca khúc Blank Space của Taylor Swift, Kelly Clarkson lại một lần nữa khiến người hâm mộ phấn khích tột độ với ca khúc đình đám Wrecking Ball của Miley Cyrus.

Quán quân mùa đầu tiên của American Idol đang thực hiện tour Piece By Piece tại Bắc Mỹ và điểm dừng chân mới nhất là tại Indianapolis. Một điểm đặc biệt trong các buổi concert là cô sẽ trình diễn một ca khúc do fan yêu cầu tại mỗi đêm nhạc. Trong những buổi biểu diễn trước, Kelly cũng đã hát lại ca khúc Jealous của Nick Jonas, Bye Bye Bye của NSYNC, Stay của Rihanna.


Những hình ảnh trong suốt tour diễn của Kelly.

Nữ ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía khán giả khi cover ca khúc Wrecking Ball theo một phong cách hoàn toàn mới. Kelly đã thổi một chất riêng và khiến ca khúc "lột xác" hoàn toàn, những người hâm mộ đã chia sẻ đoạn video ghi lại màn trình diễn này lên mạng xã hội và ngay lập tức nó đã lan truyền một cách chóng mặt.

Piece by Piece đã là tour diễn thứ tám của Kelly, nhưng có thể nói là tour diễn mà cô yêu thích nhất từ trước đến giờ. Lí do đơn giản bởi vì đây là lần đầu tiên cô con gái 15 tháng tuổi đáng yêu River Rose Blackstock có mặt cùng cô trong suốt chặng đường.

Điều hay nhất ở đây là tôi có một cô vú em cực kì tuyệt vời tên Allie, cô ấy đã khiến tôi có thể trở thành một bà mẹ của công việc những vẫn được tham gia vào đời sống của con tôi. Xe buýt của tôi có cả một khu cho trẻ em”, nữ ca sĩ chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất