Kathy Uyên: "Khi yêu không bao giờ là người chủ động"

Ione - 20/10/2017, 17:15

Sau nhiều lần đổ vỡ tình cảm, nữ diễn viên rút ra được bài học: "Đừng xem bạn trai là tất cả".

Tập 4 Chuyện tối nay với Thành chào đón khách mời Kathy Uyên. Nữ diễn viên có cuộc trò chuyện cởi mở về chủ đề phụ nữ, tình yêu của phái yếu.

Kathy Uyên cho biết, khi tìm hiểu và yêu một ai đó, cô luôn giữ khoảng cách và để cho đối phương chủ động. Không phải cô thiếu mãnh liệt trong tình yêu mà xem đó là chiêu thức để chấm điểm mức độ quan tâm của người đó dành cho mình. Cô sẽ bật đèn xanh để họ biết về tình cảm để chủ động tiến tới.

 Kathy Uyên nói về quan điểm tình yêu

Cách đây gần 4 năm, nữ diễn viên từng hạnh phúc với mối tình hơn 10 năm với đạo diễn gốc Việt thành danh tại Hollywood - Timothy Linh Bùi. Cả hai từng tính đến chuyện đám cưới nhưng rồi không thể đi chung đường. Đến thời điểm này, Kathy Uyên đã tìm thấy hạnh phúc mới.

Khi nhắc về khoảng thời gian đổ vỡ, nữ diễn viên cho biết ai cũng phải đau khổ vì tình, cũng từng chết đi sống lại khi phải chữa lành vết thương cho con tim. Kathy Uyên nhận mình là cô gái mạnh mẽ, dứt khoát. Cứ mỗi lần đau khổ, cô lại đứng lên, rút kinh nghiệm và cảm nhận cuộc sống màu sắc hơn.

Trải qua nhiều mối tình, Kathy Uyên rút ra nhiều bài học xương máu. Dù cho yêu ai, cô luôn dặn lòng là phải luôn biết mình muốn cái gì ở cuộc tình, mong gì khi gắn bó với người đàn ông này. "Đàn ông nào cũng luôn muốn người phụ nữ của mình hạnh phúc. Người phụ nữ muốn mình hạnh phúc thì không nên ngồi một chỗ. Hãy tự vẽ ra cho người đàn ông mình một cái bản đồ và khiến họ làm theo. Nhờ cách này, một nửa của mình sẽ biết họ cần phải làm gì để cả hai cùng hạnh phúc", Kathy Uyên nhấn mạnh.

kathy-uyen-khi-yeu-khong-bao-gio-la-nguoi-chu-dong

Nữ diễn viên Kathy Uyên.

Sau nhiều lần đổ vỡ, Kathy Uyên nhận ra không nên xem bạn trai là tất cả. Hãy mạnh mẽ và biết quan tâm bản thân mình nhiều hơn vì đó là cách để giữ chân người bên cạnh. "Cách hấp dẫn đàn ông là để mọi thứ thật tự nhiên. Để đàn ông tôn trọng và nâng niu mình, người phụ nữ phải luôn biết tạo ra hạnh phúc. Bất kể đàn ông nào cũng muốn về một ngôi nhà toàn những điều vui vẻ, hạnh phúc thay vì áp lực, căng thẳng. Khi yêu một chút ghen cũng thú vị nhưng ghen nhiều sẽ khiến người ta mệt và đánh mất hạnh phúc", Kathy Uyên tâm niệm.

Trước ý kiến cho rằng hiện nhiều người phụ nữ không muốn lập gia đình bởi họ nhận ra khi là tình nhân khác hoàn toàn làm vợ. Kathy cho rằng quan điểm đó không hoàn toàn đúng bởi tình yêu muốn màu sắc hơn, mặn nồng hơn thì cả hai phải biết san sẻ, biết dung hoà với nhau. Cô cho rằng hôn nhân không phải là tất cả. Không phải cứ kết hôn, là vợ là chồng thì mới hạnh phúc.

Nói về quan điểm: "Phụ nữ là phải biết hy sinh", Kathy cho biết: "Nếu mình cứ hy sinh thì mình cứ phải hy sinh hoài. Nếu mình đòi hỏi sự tôn trọng thì người khác ngay lập tức phải tôn trọng mình. Còn nếu người ta thấy mình muốn hy sinh thì họ sẽ cho mình hy sinh tiếp. Nói chung mình cần nói rõ quan điểm để nhận được sự tôn trọng".

Kathy Uyên có 8 năm ở Việt Nam và tạo dựng tên tuổi với khán giả. Nữ diễn viên ghi dấu ấn qua các bộ phim: Chuyện tình xa xứ, Để Mai tính, Âm mưu giày gót nhọn, Em chưa 18… Cô từng gặt hái nhiều thành quả khi đoạt giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" (Cánh diều vàng 2008) và "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" (Cánh diều vàng 2013).

Theo Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất