K-ICM đang rơi vào trạng thái bất ổn, gần như trầm cảm sau khi liên tục bị "tấn công" quá ác liệt!

Kênh 14 - 03/01/2020, 10:19

Không chỉ Jack và K-ICM hiện cũng đang rơi vào trạng thái bất ổn.

Đến thời điểm hiện tại, ồn ào mâu thuẫn giữa Jack và phía K-ICM vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Sau một thời gian nhập viện vì sốc tâm lý, Jack bất ngờ tung 1 bản demo ca khúc mới kết hợp với ViruSs, cập nhật tình hình sức khỏe để trấn an fan.Về phía K-ICM, anh vẫn "án binh bất động". Từ lúc scandal xảy ra ngoài lời hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng Jack trong các dự án sắp tới tại một sự kiện âm nhạc đến nay chàng nhạc công vẫn một mực giữ im lặng. Thậm chí, anh đã khóa tài khoản facebook cá nhân giữa lúc ồn ào đang được chú ý nhiều nhất.

Cho tới mới đây, một người anh khá thân thiết của K-ICM bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái chia sẻ tình hình hiện tại của anh chàng. Người này cho biết trước sự tổng tấn công khốc liệt từ cư dân mạng, K-ICM hiện đang gần như rơi vào trạng thái trầm cảm. Dòng tin nhắn nghẹn lòng K-ICM gửi tới người anh thân thiết của mình được chia sẻ lại như sau: "Em không biết sao nữa anh ơi, em bị trầm cảm mất" . Ngay sau khi biết được thông tin, rất nhiều người hâm mộ đang tỏ ra vô cùng lo lắng cho K-ICM.

Cập nhật: K-ICM đang rơi vào trạng thái bất ổn, gần như trầm cảm sau khi liên tục bị tấn công quá ác liệt! - Ảnh 1.

K-ICM tâm sự gần như trầm cảm khi liên tục phải đối diện với tin đồn từ dư luận. (ảnh chụp màn hình)

Dòng status người anh thân thiết K-ICM chia sẻ như sau:

"Cố lên em ơi, không được đầu hàng, không được nghĩ linh tinh. Họ không phải là em nên họ không hiểu được em lúc này đâu. Một số người chỉ cần chửi cho sướng miệng, còn truyền thông thì chỉ cần view thôi em ạ.

Mình rất mong các bạn làm báo và fan page hãy đưa tin chuẩn mực. Đừng viết quá đà, suy diễn, đừng nhét chữ vào mồm người khác... mỗi một chữ các bạn viết ra có thể hủy hoại cả một con người.

Đừng để xảy ra chuyện xong lên fb viết "chúng tôi xin lỗi bạn" hãy yêu thương nhau khi họ còn ở bên chúng ta. P/s: Do em ấy khoá fb nên mới dùng Zalo nhé"

Cập nhật: K-ICM đang rơi vào trạng thái bất ổn, gần như trầm cảm sau khi liên tục bị tấn công quá ác liệt! - Ảnh 3.

Người hâm mộ đang rất lo lắng cho tình trạng hiện tại của K-ICM.

Đến thời điểm hiện tại, khi nhìn về hành trình 1 năm hợp tác Jack và K-ICM, có thể khẳng định bộ đôi "Sóng gió" chính là một cặp bài trùng đã may mắn tìm thấy nhau để cùng phát triển trong Vbiz. Thành công đó được kể từ cái "bắt tay" vào tháng 4/2019 với hit "Bạc Phận" đã thay đổi sự nghiệp âm nhạc của Jack đồng thời là bàn đạp tạo nên một chuỗi hit kỉ lục sau này.

Chuyện rạn nứt như hiện tại xảy ra đến giờ vẫn chưa ngã ngũ nên không thể đổ lỗi cho riêng cá nhân K-ICM hay Jack. Từng cùng nhau đi lên, cùng nhau gặt hái được rất nhiều thành công vượt mong đợi như thế nên sau khi xảy ra mâu thuẫn, không chỉ Jack bị sốc tâm lý mà K-ICM hẳn cũng đang có những nỗi khổ tâm của riêng mình.

Cập nhật: K-ICM đang rơi vào trạng thái bất ổn, gần như trầm cảm sau khi liên tục bị tấn công quá ác liệt! - Ảnh 4.

 

Cập nhật: K-ICM đang rơi vào trạng thái bất ổn, gần như trầm cảm sau khi liên tục bị tấn công quá ác liệt! - Ảnh 5.

Từng hợp tác vô cùng ăn ý, gặt hái được rất nhiều thành công chỉ trong một thời gian ngắn, bởi thế sau khi rạn nứt không chỉ Jack mà K-ICM chắc chắn cũng có nhiều nỗi khổ tâm cho riêng mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất