Justin Timberlake khoe ảnh con trai 5 tháng

VnExpress - 11/09/2015, 09:30

Trong chương trình "The Tonight Show with Jimmy Fallon", ca sĩ 34 tuổi chia sẻ với khán giả bức ảnh bé Silas - con của anh với Jessica Biel.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với người dẫn chương trình Jimmy Fallon về trải nghiệm lần đầu làm bố, Justin Timberlake không giấu được cảm xúc và tiết lộ nhiều bức ảnh của con trai với khán giả. Trong số đó, có ảnh bé Silas ngồi trong lòng bố, mắt mở to tròn, cả hai đang theo dõi một chương trình thể thao. Ngoài ra, ca sĩ SexyBack cũng khoe ảnh Jessica Biel tắm cho con.

"Đó là một trong những điều tuyệt vời, đẹp đẽ, khó tin nhất từng đến với tôi", ông bố điển trai chia sẻ. Justin Timberlake cũng khoe Silas đã có thể nói "da-da" khi muốn yêu cầu gì đó từ bố mẹ.

t-5899-1441936619.jpg

Hai trong số những bức ảnh được chia sẻ với Jimmy Fallon.

Hồi tháng 4, Jessica Biel và Justin Timberlake chào đón con đầu lòng. Một nguồn tin chia sẻ với tờ Us Weekly: "Khi con ra đời, Justin rất vui mừng và anh ấy thậm chí chẳng biết phải làm gì để đón nhận điều này".

Từ khi sinh bé Silas, Justin Timberlake và vợ mới chỉ đăng tải hai bức ảnh của con lên mạng xã hội. Justin không muốn cuộc sống của con trai bị ảnh hưởng quá nhiều bởi sự nổi tiếng của bố mẹ.

justin-timberlake-silas-watchi-2346-8096

Silas và bố cùng nhau xem một chương trình thể thao.

Nữ diễn viên Jessica Biel hẹn hò với Justin Timberlake từ năm 2007, sau khi cựu thành viên nhóm nhạc 'N Sync vừa tách ra hát solo. Bộ đôi kết hôn năm 2012 bằng tiệc cưới hoành tráng và xa hoa ở Italy. Hai ngôi sao luôn giữ kín chuyện đời tư của họ với báo chí. “Thật tuyệt vời khi được kết hôn với người bạn thân nhất của mình. Điều này rất hợp với tôi”, Justin Timberlake chia sẻ với MC Ellen DeGeneres trên truyền hình hồi giữa năm 2013.

Minh Anh
Ảnh: Twitter

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất