Justin Bieber và Sofia Richie bị bắt gặp hẹn hò người mới

Zing - 23/08/2016, 14:26

Chỉ sau vài ngày xa cách, cặp đôi Bieber – Richie đã bị cánh săn ảnh chộp lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng người khác.

Trong khi dư âm về cuộc tranh cãi nảy lửa trên Instagram xoay quanh cặp đôi mới của Hollywood Justin Bieber – Sofia Richie vừa tạm lắng xuống, cặp đôi lại tiếp tục “gây bão” khi bị bắt gặp đi cùng người mới.

Vụ việc diễn ra khi nam ca sĩ đang có chuyến lưu diễn tại thủ đô London, Anh. Ngày 20/8, nam ca sĩ 22 tuổi đã có một đêm tiệc tùng đến tận sáng cùng Rihanna và chân dài Bronte Blampied. Loạt ảnh cả 2 ngồi trên xe hơi và sánh bước đi đến hộp đêm ngay sau đó đã xuất hiện trên hàng loạt trang báo lớn.

Justin Bieber va Sofia Richie bi bat gap hen ho nguoi moi hinh anh 1

Justin Bieber đến hộp đêm cùng Bronte Blampied.

 

Chưa dừng lại ở đó, ngày 22/8, Justin Bieber và người mẫu tóc vàng tiếp tục bị bắt gặp tay trong tay khi đi dạo phố. “Mỗi đêm, cô ấy đều trở lại căn hộ sang trọng của anh ấy”, tạp chí People tiết lộ. “Họ trông giống như một cặp đôi, và cô ấy luôn qua đêm ở nhà anh ấy”.

Justin Bieber va Sofia Richie bi bat gap hen ho nguoi moi hinh anh 2

Justin Bieber đi chơi cùng người đẹp tóc vàng chỉ 2 ngày sau đó. 

 

Cùng lúc đó, người được cho là bạn gái hiện tại của nam ca sĩ Sorry – Sofia Richie – lại cho thấy cô chẳng mảy may bận tâm đến mối quan hệ của bạn trai, mà vui vẻ tham gia show diễn của Adele bên một chàng trai lạ mặt.

Theo Hollywood Life, chàng trai này chính là Eric Meier, bạn trai cũ của Sofia Richie. Họ đã có mối quan hệ thân thiết từ rất lâu trước khi Justin Bieber xuất hiện. Còn Bronte Blampied lại là một trong các chân dài nóng bỏng từng đến Hawaii nghỉ dưỡng cùng Justin Bieber trước đó.  

Justin Bieber va Sofia Richie bi bat gap hen ho nguoi moi hinh anh 3

Sofia Richie sánh đôi bên bạn trai cũ. 

 

Hiện tại, đại diện của Justin Bieber chưa có bất cứ phản hồi nào về thông tin trên. Thời gian gần đây, nam ca sĩ đào hoa liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò cùng nhiều người đẹp. Đầu tháng 8, anh lộ hàng loạt ảnh khoả thân với Sahara Ray. Tiếp đến, anh lại đến Nhật Bản nghỉ dưỡng với Sofia Richie, và giờ đây, anh tay trong tay hạnh phúc với Bronte Blampied. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất