Justin Bieber lấy lại phong độ sau khoảng thời gian dài "ở ẩn"

Yan - 27/06/2015, 09:37

Mới đây, nam ca sĩ đã chứng minh với người hâm mộ rằng mình vẫn luôn có thể trở lại dẫn đầu vào bất cứ lúc nào.

Justin Bieber chính thức trở thành cái tên đứng đầu bảng xếp hạng Social 50, đây là kết quả của một tuần bận rộn tại Electric Daisy Carnival ở Las Vegas của anh chàng. Bảng xếp hạng Social 50 được hỗ trợ bởi dữ liệu từ công ty phân tích âm nhạc Next Big Sound, chuyên xếp hạng các nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên Twitter, Facebook, Instagram, Youtube, SoundCloud, Wikipedia, Instagram và bây giờ TumblrVine. Thông tin này luôn được bổ sung hàng tuần bởi lượng bạn bè/người hâm mộ/người theo dõi cùng lượt xem của các nghệ sĩ.

Vào tuần tới, rất có thể mọi người sẽ được nhìn thấy Taylor Swift đứng đầu danh sách này. Nhiều dự đoán cho rằng cô nàng sẽ "soán ngôi" Justin bởi bài đăng trên Tumblr "tố cáo" dịch vụ trực tuyến mới của Apple Music thu hút nhiều sự chú ý vào tuần qua.

Nữ hoàng nhạc pop Madonna khiêm tốn đứng ở vị trí 43 của bảng xếp hạng, ngay sau khi cô ra mắt MV Bitch I'm Madonna với sự tham gia của dàn sao khủng vào ngày 17/6 vừa qua. Sản phẩm này cũng đã khiến cho vị trí của nữ ca sĩ trên mạng xã hội tăng đáng kể, điển hình là có hơn 1.1 triệu lượt "thích" cho những hình ảnh mà cô đăng lên Instagram cá nhân.

Về phần Justin Bieber, anh chàng đang rục rịch chuẩn bị cho sự trở lại của mình sau một khoảng thời gian dài vắng bóng trên sân khấu. Nam ca sĩ đang trong quá trình hoàn tất album mới của mình, không những thế, sắp tới người hâm mộ còn được nhìn thấy Justin trong một vai trò mới đó là diễn viên, giọng ca trẻ sẽ góp mặt trong bộ phim Zoolander 2 được công chiếu vào 12/2/2016. Các fan của Justin đang rất nóng lòng chờ đợi sự trở lại hoành tráng của anh chàng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất