Justatee và Big Daddy kêu gọi "Về nhà ăn Tết"

Zing - 04/02/2016, 09:12

Bộ đôi xuất thân từ giới underground gửi tặng khán giả sáng tác mới nhất "Về nhà ăn Tết".

Trong live show 5 của The Remix, Justatee và Big Daddy nhận được nhiều lời khen cũng như phản hồi tích cực khi trình diễn ca khúc mới Về nhà ăn Tết.

Nhân dịp năm mới, bộ đôi quyết định tung ra bản thu âm chính thức của ca khúc này để gửi tặng tất cả khán giả. Sáng tác có ca từ thể hiện niềm tự hào về lối sống của người Việt cộng thêm dòng nhạc Hiphop-Trap rất riêng biệt. Ca khúc được hoàn tất phần hòa âm, phối khí chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi để kịp mang lên sân khấu.

Bộ đôi ra mắt single Về nhà ăn Tết dịp năm mới.

Justatee và Big Daddy chia sẻ ca khúc được viết dựa trên cảm xúc của cả hai khi lần đầu đón Tết xa nhà. Trải nghiệm không khí chuyển giao năm cũ, đón năm mới tại miền Nam cũng như chứng kiến cảnh mọi người hối hả, bận rộn mua sắm, hai anh chàng bày tỏ mong muốn đưa bố mẹ vào Sài Gòn cùng hưởng không khí Tết trong tương lai gần.

Riêng với Big Daddy, do bố mẹ sống ở nước ngoài nên ca khúc được xem như một món quà, một hoài niệm mà anh muốn gửi đến những người thân.

2015 là một năm đáng nhớ nhất của bộ đôi Justatee và Big Daddy khi cả hai chính thức quyết định Nam tiến để có nhiều điều kiện phát triển hơn trong các hoạt động nghệ thuật. Cuối năm 2015, hai giọng ca xuất thân từ giới underground được khán giả và truyền thông chú ý hơn khi tham gia cuộc thi The Remix. Với khả năng hát và rap cùng vũ đạo tốt, sự tự tin và quyết tâm lớn, họ dần chứng tỏ được khả năng cũng như có chỗ đứng nhất định.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất