Junsu (JYJ) và T.O.P (Big Bang) xuống tóc sẵn sàng nhập ngũ

Tiin - 09/02/2017, 08:09

Hai anh chàng đã khoe ảnh mình cắt tóc ngắn với fan trên mạng xã hội.

 

Ngày hôm nay, Junsu và T.O.P sẽ chính thức lên đường nhập ngũ, phục vụ 1 năm 9 tháng trong quân ngũ. Trước khi lên đường phục vụ Tổ quốc, vắng bóng gần 2 năm trời khỏi làng giải trí, hai anh chàng không quên khoe với người hâm mộ hình ảnh mái tóc ngắn 'củn' của mình.

Mới đây Junsu (JYJ) chia sẻ bức ảnh của mình lên Instagram cá nhân và viết: 'Cảm ơn các bạn vì đã dành cho tôi tình yêu và những kỉ niệm khó quên trong suốt 13 năm qua. Tôi cảm thấy dường như chưa tạm biệt các bạn đúng cách trước khi tôi đi, cho nên đây là bằng chứng nhé. Hẹn gặp lại. Hãy cười tươi lên nhé'

Trước đó thành viên T.O.P (Big Bang) cũng chia sẻ hình ảnh mình xuống tóc lên mạng xã hội và nói: 'Tôi thực sự rất hi vọng mình có thể nhập ngũ trong yên lặng, cho nên xin hãy thông cảm cho tôi nếu tôi không nói lời tạm biệt với các bạn. Tôi vô cùng xin lỗi'.

Được biết, sau 4 tuần đào tạo cơ bản tại trung tâm quân đội Chungnam Nonsan, Junsu sẽ phục vụ tại một đơn vị quảng cáo cho cảnh sát phía nam Gyeonggi còn T.O.P sẽ tham  gia vào một ban nhạc trong quân ngũ.

Hiện đã có rất nhiều fan hâm mộ đứng chờ sẵn tại trung tâm quân đội Chungnam Nonsan để nói lời tạm biệt với 2 anh chàng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất