Johnny Depp tố vợ dựng chuyện bạo hành để được chia tài sản

Ngoisao.net - 28/05/2016, 12:46

Tài tử đang muốn bảo toàn khối tài sản 450 triệu USD của anh sau khi ly hôn.

Sau khi Amber Heard tới tòa án Los Angeles vào chiều thứ 6, tố cáo Johnny Depp hành hung khiến cô thâm tím mặt, luật sư của nam diễn viên đã lập tức phản bác tại tòa. Nữ luật sư Laura Wasser phát biểu: "Amber đang cố gắng tìm kiếm việc giải quyết tài chính sớm bằng lời cáo buộc bị bạo hành". Phía Johnny Depp nhấn mạnh rằng, đơn xin cách ly của Amber Heard đi kèm với những yêu cầu chu cấp tài chính sau khi ly hôn.

johnny-depp-to-vo-dung-chuyen-bao-hanh-de-duoc-chia-tai-san

Luật sư Laura Wasser đại diện cho tài tử Johnny Depp trong cuộc chiến ly hôn với Amber Heard.

Trước đó tại tòa, Amber Heard đã đề nghị chồng trả cấp dưỡng cho cô 50.000 USD một tháng, xin được sở hữu căn nhà ở Los Angeles mà hai người đang sống chung, chiếc xe hơi Range Rover cô đang lái và bảo vệ chú chó Pistol của mình. Tòa cho phép cô được cách ly khỏi Johnny Depp ít nhất 100 thước (93m) để đảm bảo an toàn, được quyền sống trong ngôi nhà của họ nhưng tạm thời bác bỏ các yêu cầu khác.

Luật sư Laura cho biết, Johnny Depp đồng ý tránh xa Amber Heard. Cô khẳng định nam diễn viên không hề đe dọa đến vợ bởi hiện tại anh ở châu Âu và sẽ không quay về Mỹ cho đến ngày 7/6. Về vấn đề tài chính, luật sư cho rằng, Amber Heard không cần thiết phải cần tiền gấp như thế: "Amber là một người mẫu và diễn viên thành công, có thu nhập cao và có thể tự trang trải cho bản thân".

johnny-depp-to-vo-dung-chuyen-bao-hanh-de-duoc-chia-tai-san-1

Amber Heard xuất hiện tại tòa chiều ngày 27/5 với gương mặt bầm tím.

Trước đó, thông qua luật sư, Johnny Depp cũng bác bỏ yêu cầu chu cấp tiền của Amber Heard sau khi ly hôn. Tài tử 52 tuổi muốn bảo toàn khối tài sản 450 triệu USD của mình. Vì cặp đôi không ký hợp đồng tiền hôn nhân nên việc phân chia tài sản có thể sẽ trở thành một cuộc chiến căng thẳng và phức tạp.

Amber Heard đệ đơn ly hôn hôm 23/5 sau 15 tháng chung sống với Johnny Depp. Nữ diễn viên cho biết, 2 ngày trước khi quyết định đâm đơn, cô đã bị chồng hành hung, ném điện thoại vào mặt khiến quầng mắt thâm tím. Tuy nhiên, theo tờ TMZ, cảnh sát có mặt sau vụ bạo hành khẳng định rằng họ không thấy mặt Amber Heard bị thương tích.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất