Jessica Simpson xem Nick Lachey là "sai lầm tiền bạc"

VnExpress - 11/09/2015, 17:56

Gần một thập kỷ kể từ khi chia tay chồng cũ, ca sĩ Jessica Simpson lần đầu thừa nhận cuộc hôn nhân kéo dài ba năm của cả hai gây tổn hại tiền bạc cho cô.

Tham gia chương trình Closing Bell của đài CNBC hôm 10/9, khi được hỏi về sai lầm lớn nhất trong chi tiêu tài chính, Jessica Simpson vừa nói vừa cười: "Tôi không biết nhưng vì nhiều lý do, tôi nghĩ đến cuộc hôn nhân đầu tiên của mình". Cô cũng nói rằng sai lầm ấy khiến mình trưởng thành hơn.

111-8091-1441961218.jpg

Nick và Jessica chia tay nhau năm 2005.

Jessica Simpson vừa vào danh sách tỷ phú ở Mỹ khi tài khoản của cô tăng nhanh nhờ công việc kinh doanh thời trang, phát triển dòng quần áo riêng có nhiều thuận lợi.

Sau khi chia tay Nick Lachey, Jessica Simpson kết hôn cùng Eric Johnson và có hai con - Maxwell Drew (3 tuổi) và Ace Knute (2 tuổi).

Trong khi đó, Nick Lachey cũng hạnh phúc với gia đình nhỏ cùng Vanessa Lachey và hai con.

Tháng 11 năm ngoái, ca sĩ nhóm 98 Degrees thừa nhận rằng cả anh và Jessica Simpson đều may mắn khi không có con chung. "Chúng tôi không còn mối liên hệ nào nữa. Cả hai đều nhanh chóng vượt qua sóng gió và tiến tới với mối quan hệ mới. Tôi nghĩ cả hai đều hạnh phúc với điều này. Không có con chung, chúng tôi không còn duy trì tình bạn, chẳng còn gì cả".

1111-9524-1441961218.jpg

Jessica Simpson đang là doanh nhân thành công tại Hollywood.

Jessica Simpson được biết đến như một ca sĩ, diễn viên, người mẫu, ngôi sao truyền hình thực tế, nhà thiết kế thời trang. Cô ra mắt dòng thời trang riêng từ năm 2005. Gần đây, doanh thu từ dòng thời trang này cán mốc một tỷ USD mỗi năm. Cô từng ký hợp đồng hàng triệu USD làm đại sứ cho một thương hiệu thực phẩm giảm cân sau lần sinh con đầu năm 2012. Nguồn thu nhập của người đẹp còn đến từ việc xuất hiện trên chương trình Fashion Star của Mỹ...

Cựu danh ca của ban nhạc 98 Degrees kết hôn với người đẹp phim The Dukes of Hazzard năm 2002. Họ cùng xuất hiện trong chương trình Newlyweds: Nick and Jessica của kênh MTV năm 2003 và tỏ ra rất hạnh phúc. Nick và Jess tuyên bố chia tay ngay trước lễ Tạ ơn 2005. Ngay sau đó, có thông tin Nick lên tiếng yêu cầu vợ trợ cấp sau ly hôn. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn, anh phủ nhận chuyện này.

Vấn đề phân chia tiền bạc cũng gây tranh cãi một thời gian dài khi Nick Lachey "khát" tiền và sẵn sàng nhận phần chia gia tài với tỷ lệ 40-60, thay vì 50-50 như luật của bang California.

Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất