Jessica lần đầu nói về SNSD sau khi rời nhóm

Yan - 21/05/2015, 19:32

Cựu thành viên SNSD đã chia sẻ tất cả những gì đã qua cũng như trải lòng về sự thay đổi, cuộc sống tương lai của mình.

 

Đã từ rất lâu kể từ khi rời nhóm, Jessica hầu như hạn chế mọi sự xuất hiện tại Hàn kể cả chụp ảnh thời trang hay những hoạt động khác. Mới đây, Jessica đã quay trở lại khi tham gia buổi chụp ảnh cho tạp chí Marie Clarie Hàn Quốc và thực hiện cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi mọi chuyện lắng xuống.

 

Bên cạnh những chia sẻ về sự nghiệp thời trang riêng, Jessica cũng thận trọng trải lòng về quá khứ khi còn là thành viên SNSD cũng như việc theo đuổi giấc mơ của mình. Phóng viên nói rằng Jessica đã thay đổi và sự thay đổi này khiến cô nhận nhiều sự chỉ trích. Nhưng thay vì dành thời gian để giải thích những hiểu lầm thì cô lại lặng lẽ làm việc và dần rời xa ánh hào quang. 

 

 

Nói về việc này, Jessica chia sẻ: "Thành thật mà nói, tôi vô cùng lo lắng khi thực hiện cuộc phỏng vấn này. Có nhiều bài báo trước đây đã đăng tải những tiêu đề vô nghĩa và dẫn đến nhiều hiểu lầm. Điều đó không giống như tôi có thể giải thích về chính mình khi mỗi lần xảy ra vấn đề gì đó. Có những lúc tôi cảm nhận được như tất cả mọi người trên thế giới đều ghét mình. Sẽ là nói dối khi tôi cho rằng khoảng thời gian đó không hề khó khăn. Nhưng tôi nghĩ có lẽ mình bắt đầu "mặt dày" hơn, tôi cố gắng mạnh mẽ hơn. Tôi phớt lờ mọi thứ một chút nên chắc vì vậy nên người ta mới ghét tôi".

 

 

Nữ thần tượng chia sẻ gia đình chính là chỗ dựa tinh thân vững chắc giúp cô vượt qua những khó khăn thời gian qua. Gần đây, Jessica đã có kỳ nghỉ đầu tiên cùng gia đình kể từ khi ra mắt. Cô nói: "Mọi thứ dường như đã khác biệt khi tôi còn ở cùng SNSD. Tôi thật sự hạnh phúc với khoảng thời gian ở bên các thành viên. Nhưng bây giờ tôi cần dành nhiều thời gian cho bản thân hơn. Tôi đang lên kế hoạch đi học về thời trang, nhưng vẫn chưa quyết định được thời gian chính xác. Tôi chỉ có thể tự nghiên cứu mọi thứ ngay từ bây giờ. Tôi nhận ra không có vấn đề gì mà mình không vượt qua được, thời gian thoải mái sẽ đến sớm thôi. Tôi nhận ra mình đang trưởng thành từng ngày".

 

 

Không chỉ vậy, Jessica cũng cảm thấy thoải mái với những quyết định của mình trong tương lai: "Nếu tôi vẫn còn là một thành viên của SNSD, tôi sẽ không thể thực hiện những hình ảnh này. Những nhóm nhạc thần tượng luôn hạnh phúc, họ rất tử tế, trong sáng và luôn vui vẻ. Nhưng tôi đã 27 tuổi rồi, tôi không thể cứ mãi là cô gái bé nhỏ nữa. Ai đó phải nghĩ rằng sau những bức hình này sẽ nói: "Bây giờ cô ấy ra khỏi SNSD rồi, cô ấy có thể cởi được rồi". Nhưng tôi không còn là thiếu nữ nữa, tôi đang muốn thể hiện hình ảnh người phụ nữ trưởng thành với mọi người xung quanh. Ra mắt từ năm 19 tuổi, sẽ có rất nhiều hạn chế và khó khăn nhưng giờ đây, tôi có thể tự quyết định những gì mình muốn. Không đến nỗi tệ khi chụp những bức ảnh này".

 

 

"Công chúa băng giá" của SNSD ngày nào đã buông bỏ tất cả những tiếc nuối của mình trong quá khứ. Cô thất vọng vì không thể làm sáng tỏ những hiểu lầm mà dư luận dành cho mình. Thay vào đó, cô cố gắng chăm chỉ làm việc và hướng về tương lai phía trước.

 

Jessica chia sẻ: "Tôi đã suy nghĩ nhiều về bản thân mình. Sắp tới tôi sẽ bước sang tuổi 30 và điều này khiến tôi rất lo lắng. Điều mà tôi có thể làm bây giờ là sống cho bản thân mình hơn bất cứ ai khác. Ngày trước những sai sót của tôi đều được các thành viên lấp đầy, nhưng giờ tôi phải tự làm điều đó. Tôi phải cố gắng làm cho mọi người cảm thấy thoải mái khi ở gần tôi. Thật khó để tôi có thể tiếp cận với ai đó mà tôi không thân, và cũng khó khắn không kém khi một mình tôi tham dự sự kiện. Tôi tập dần với việc phải tiếp cận người khác trước khi họ cảm thấy họ có thể tiếp cận tôi. Tôi đang cố gắng tất cả".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất